728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2)

    nino24 ) -Cùng xem loạt game mobile hấp dẫn mới ra mắt do Android Authority bình chọn nhé.

    Link xem 10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) tại đây: https://youtu.be/R7QfCko_TS4

    Cùng xem loạt game mobile hấp dẫn mới ra mắt do Android Authority bình chọn nhé. Đi kèm dưới mỗi game đều có link tải để độc giả tham khảo.

    6. Planet Sling
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 1.
    Đây là trò chơi thể loại arcade với đồ họa và lối chơi một chạm rất đơn giản nhưng có độ gây nghiện cao. Game thủ nhập vai vào những phi hành gia, di chuyển trong vũ trụ với con tàu của mình một cách khéo léo. Các vật cản ở đây sẽ là những hành tinh xuất hiện rải rác trên màn hình mà con tàu cần luồn lách vượt qua. Tựa game này có nội dung phù hợp với mọi lứa tuổi và game không chứa quảng cáo gây ức chế.
    Link tải: Android
    7. Shop Titans
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 2.
    Đây là tựa game thể loại mô phỏng quản lý. bạn sẽ vào vai chủ một cửa hàng với đối tượng khách hàng là những pháp sư, chiến binh, xạ thủ,... trong một thế giới mà người, quỷ, quái vật cúng chung sống. Những việc hằng ngày bạn cần làm là buôn bán tất cả mọi thứ mà khách hàng của mình có nhu cầu như vũ khí, gậy phép, giáp,... Bạn có thể tuyển mộ các anh hùng để hoàn thành những nhiệm vụ với phần thưởng hấp dẫn. Quá trình mua - bán liên tục hàng sẽ giúp Shop của bạn ngày càng trở thành điểm đến yêu thích của tất cả mọi thế lực. Game cũng cho phép giao dịch giữa người chơi với nhau.
    Link tải: Android và iOS
    8. Talion
    Với Talion, người chơi sẽ bước với một thế giới mở với góc nhìn 360 độ đầy chân thực, và thực hiện các nhiệm vụ trên chiến địa rộng lớn. Và tất nhiên, bạn sẽ không phải đơn phương độc mã mà hoàn toàn có thể kết hợp với các chiến hữu gặp mặt trên đường để cùng hoàn thành nhiệm vụ. Talion sở hữu nhiều chế độ chơi phong phú, đòi hỏi sự chung sức của nhiều người chơi, như chế độ 5v5 mô phỏng giống hệt với trò chơi cướp cờ huyền thoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên minh với một đội quân gồm 20 người chơi trong chế độ 20 vs 20 để bảo vệ căn cứ của mình. RvR của Talion còn lên đến 50 vs 50, trong đó, người chơi phải bước vào một cuộc đua đánh bại quái vật của chế độ Boss Raid.
    Trò chơi đã có mặt ở Đông Nam Á và Nhật Bản và đã rất thành công ở những thị trường đó, giờ đây nó đã có phiên bản toàn cầu bằng tiếng Anh.
    Link tải: Android và iOS
    9. Toy Story Drop
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 4.
    Trong game, người chơi có nhiệm vụ giúp Woody, Buzz và các nhân vật được yêu thích khác vượt qua vô số chướng ngại vật lớn bằng cách ghép, kết hợp từ 3 vật phẩm giống nhau trở lên để hoàn thành hàng trăm câu đố và thử thách match 3 thú vị. Toy Story Drop có lối chơi giống như nhiều game match 3 khác trên thị trường hiện nay. Bạn sẽ phải hoàn thành các stage bằng cách đạt được hoặc vượt qua một số mục tiêu nhất định, tiêu diệt một số lượng item cụ thể,... Các đồ chơi trong vũ trụ Toy Story sẽ xuất hiện thường xuyên, bao gồm cả những nhân vật rất được yêu thích như Woody và Buzz Lightyear.
    Link tải: Android và iOS
    10. Warriors of Waterdeep
    10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) - Ảnh 5.
    Trong Warriors of Waterdeep bạn sẽ hóa thân thành một nhóm những nhà thám hiểm trong hành trình khám phá thành phố bí ẩn Sword Coast. Warriors of Waterdeep có hệ thống chiến đấu theo lượt, mỗi bên sẽ thực hiện tất cả hành động dựa trên số action point cần thiết. Tất nhiên từng nhân vật sẽ có nhiều kỹ năng để sử dụng nhưng bạn cần để ý đến tầm ảnh hưởng của mình và địch thủ để có thể tối ưu hóa các phép thuật một cách hợp lý nhất. Bất cứ ai chơi một game nhập vai di động trong vài năm qua sẽ hiểu những gì đang diễn ra ở đây.
    Bạn đã có một nhóm gồm tối đa bốn nhà thám hiểm, và bạn cần phải loại bỏ tất cả những kẻ thù mà trò chơi ném vào bạn. Nhìn chung với những ai đã quen với lối chơi của Heroes 3 rồi chắc chắn sẽ nhận ra đây là môi trường không thể nào quen thuộc hơn.
    Link tải: Android và iOS






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 10 game mobile mới ra mắt trong tháng 6 được đánh giá chất lượng nhất (P2) Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top