728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

    Super Dragon Ball Heroes 13: Hearts giải phóng toàn bộ sức mạnh đối đầu với Goku Super Saiyan Blue

    nino24 ) - Nội dung của tập 13 Super Dragon Ball Heroes đã được hé lộ đôi chút rồi đây!

    Anime quảng cáo Super Dragon Ball Heroes sau khi được ra mắt đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ thế giới Bi Rồng. Arc mới nhất của bộ anime này được kết nối với arc hành tinh ngục tù, một nhóm phản diện cực mạnh đã xuất hiện và mục tiêu của chúng là lật đổ đấng tối thượng King Zeno.
    Xem Video Super Dragon Ball Heroes 13https://youtu.be/OisYPLQOu-s

    Nếu như ở arc hành tinh ngục tù, chủ yếu tập trung vào quá trình tạo ra Hạt giống vũ trụ - một hạt nhân có nguồn năng lượng to lớn có thể giúp tạo ra một vũ trụ mới. Tuy nhiên, thí nghiệm trên đã thất bại và Hành tinh ngục tù tự sụp đổ, dẫn đến việc giải phóng khu vực trung tâm, được định nghĩa là "nhà tù an ninh tối đa", trong đó một số chiến binh nguy hiểm nhất của Hành tinh ngục tù vốn vị giam cầm đã được giải phóng.

    Được hỗ trợ bởi Zamasu Merged, những chiến binh này sẽ khai thác năng lượng từ các vũ trụ để gây nguy hiểm không chỉ cho vũ trụ 7 mà còn cả các đấng sáng tạo.

    Super Dragon Ball Heroes tập 12 mới đây đã được ra mắt cho người xem chứng kiến cuộc chiến ở vũ trụ 7 và vũ trụ 3. Kết thúc tập này, hẳn bây giờ rất nhiều người đang mong mỏi được theo dõi tập 13 của Super Dragon Ball Heroes. Được biết tập mới này sẽ có tiêu đề là "Sự Xuất Hiện Của Super Hearts! Một trận chiến toàn lực long trời lở đất".


    Có vẻ như nội dung tập này sẽ không có chuyển biến gì nhiều, trận chiến ở Vũ Trụ 7 vẫn tiếp tục nhưng khủng khiếp hơn với sự xuất hiện của Super Hearts (tên màu mè vậy thôi thực ra là show toàn bộ sức mạnh của mình). Goku cũng chuyển đổi sang Super Saiyan Blue. Trận chiến khủng khiếp khi các chiến binh đều đã dốc hết toàn bộ sức mạnh sẽ kết thúc như thế nào? Phe nào sẽ dành chiến thắng. Ngoài ra chưa có thông tin gì mới về Cooler và Fuu.

    Dự kiến ngày phát sóng của tập 13 Super Dragon Ball Heroes sẽ vào ngày 11 tháng 7 (tức là cách 18 ngày). Cùng chờ nhé!












    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Super Dragon Ball Heroes 13: Hearts giải phóng toàn bộ sức mạnh đối đầu với Goku Super Saiyan Blue Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top