728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

    Netflix công bố phiên bản Samurai của Game Of Thrones với tựa đề "Age of Samurai: Battle For Japan"

    nino24 ) - Nếu cảm thấy hụt hẫng vì siêu phẩm HBO đã kết thúc, hãy chuẩn bị tinh thần chào đón phiên bản GOT nói về các samurai Nhật Bản.

    Series chuẩn bị ra mắt của Netflix có tựa đề Age of Samurai: Battle For Japan, lấy bối cảnh các lãnh chúa phong kiến sẵn sàng chém giết, bày mưu để tranh quyền đoạt vị.

    Nghe quen không?

    Tuy nhiên, trong khi cuộc chiến vương quyền này gợi nhớ đến Game of Thrones, Age of Samurai được mô tả là series mang tính giáo dục, giúp người xem khám phá những cuộc nội chiến của Nhật Bản thời phong kiến.



    Một trong những nhân vật chính của series này là Date Masamune, lãnh chúa có biệt danh "Độc Nhãn Long" nổi danh Nhật Bản từ 400 năm trước.

    Sự thật là ông ấy không nuôi con rồng một-mắt nào hết, Date Masamune đã mất một bên mắt do bệnh đậu mùa.

    Vào năm 17 tuổi, Masamune lên làm lãnh chúa, nhanh chóng chinh phạt các gia tộc khác để thống nhất hầu hết miền bắc Nhật Bản. Ông ta tàn bạo đến mức giết cả em trai mình để đảm bảo quyền lực.

    Độc Nhãn Long là nhân vật mang tính biểu tượng trong lịch sử Nhật Bản, người đã truyền cảm hứng cho nhiều nhân vật hư cấu trong điện ảnh. Thậm chí, ông được cho là nguồn cảm hứng cho tạo hình của Darth Vader.

    Age Of Samurai được sản xuất bởi Smithsonian Canada và Cream Productions. Theo Real Screen, CEO David Brady của Cream cho biết series này lấy cảm hứng triệt để từ văn hóa và nghệ thuật Nhật Bản, kỹ xảo cũng như cách kể chuyện vượt trội so với các series lịch sử khác.


    Hiện tại, chưa có thời gian ra mắt chính thức nhưng nhà sản xuất khẳng định, Age of Samuraiđang được bấm máy ở Nhật, Mỹ và Canada. Theo dự kiến, series này sẽ ra mắt vào cuối năm nay.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Netflix công bố phiên bản Samurai của Game Of Thrones với tựa đề "Age of Samurai: Battle For Japan" Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top