728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

    Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới

    nino24 ) - Không lâu nữa sẽ là thời điểm hàng loạt những cái tên hot nhất làng anime cùng nhau trở lại. Cùng tiếp tục điểm qua những siêu phẩm anime nào sẽ có phần mới trong thời gian tới nhé!

    Xem video Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới tại đây: https://youtu.be/Q3wswTmdOUk

      1. Danmachi season 2
      Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới - Ảnh 1.
      Is It Wrong to Try to Pick Up Girls in a Dungeon? hay còn được gọi tắt là DanMachi vốn là 1 series light novel của Nhật Bản, được sáng tác bởi Fujino Omori và vẽ minh họa bởi Suzuhito Yasuda. Tác phẩm này đã được chuyển thể thành anime và được rất nhiều người yêu thích.
      Sau thành công của season 1, Danmachi season 2 sắp được ra mắt rồi. Khán giả sẽ tiếp tục được theo chân chàng trai trẻ có tên Bell Crane trong cuộc hành trình mạo diện tiến vào The Dungeon, một địa điểm bí ẩn với đầy loại quái vật và cạm bẫy, để "cưa đổ" được một cô gái.
      2. Nanatsu no Taizai season 3
      Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới - Ảnh 2.
      Đúng như tựa đề của tác phẩm, bộ phim về nhóm hiệp sẽ có tên Thất đại ác nhân (The Seven Deadly Sins) thuộc vùng Britiana, vốn trong suy nghĩ mọi người là đã bị tiêu diệt bởi nhóm hiệp sỹ thánh chiến (Holy Knight) sau khi cố gắng lật đổ vương quốc Lyonesse. Tuy nhiên xung quanh chuyện đó vẫn tồn tại những lời đồn về việc họ vẫn còn sống.
      10 năm sau sự kiện đó, nhóm Hiệp sỹ thánh chiến bộc lộ rõ mưu đồ của mình và bắt giữ vua của Lyonesse, trở thành quyền lực duy nhất cai trị quốc gia đó. Vị công chúa thứ 3 giờ đây phải lên đường đi tìm nhóm hiệp sỹ Thất đại ác nhân nhờ họ giúp đỡ giành lại vương quốc.
      3. Sword Art Online: Alicization Part 2
      Trong phần Sword Art Online: Alicization, Kirito hỗ trợ phát triển giao diện FullDive thế hệ thứ tư - Soul TransLator - bằng cách thử nghiệm tính năng gia tốc thời gian của nó. Tuy nhiên, cậu không có bất kì ký ức nào về việc đã làm bên trong vì ký ức của cậu bị hệ thống tự ý chặn lại.
      Cậu bị tấn công và đầu độc bởi Johnny Black (tên tội phạm thứ ba đã chạy thoát) ở thế giới thực và tỉnh lại ở UnderWorld mà không có chút ký ức vào về thế giới này hay làm thế nào cậu đến được đây. Cậu gặp được Eugeo và giúp đỡ cậu ta trong vài vấn đề khó khăn. Trải qua 1 vài chuyện, Kirito quyết định hỗ trợ Eugeo tìm kiếm Alice trong lúc tìm cách thoát ra ngoài, về với thực tại. Sau đó họ đã cùng nhau chống lại nữ tư tế tối cao...
      4. Shokugeki no Soma season 4
      Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới - Ảnh 4.
      Shokugeki no Soma (tên tiếng Anh: Food Wars: Shokugeki no Soma) là một series anime tv thuộc thể loại ẩm thực, học đường được sản xuất bởi J.C Staff và dựa trên một bộ manga cùng tên của tác giả Tsukuda Yūto. Câu chuyện của chúng ta sẽ xoay quanh cậu học sinh Yukihira Soma, người có ước mơ trở thành một đầu bếp vĩ đại và vượt qua chính người cha của mình, đương đầu với những thách thức trong ngôi trường chuyên đầu tạo đầu bếp siêu hạng.
      5. Boku No Hero Academia season 4
      Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới - Ảnh 5.
      Sống trong một thế giới mà gần như tất cả mọi người đều có sức mạnh đặc biệt nên cậu bé Midoriya Izuku (một học sinh cấp 2 từ khi sinh ra đã không có năng lực) hay bị bạn bè cùng lớp bắt nạt nhưng cậu vẫn ước mơ trở thành một anh hùng. Thế rồi, All Might – vị anh hùng số một thế giới và cũng là thần tượng của Izuku đã ban cho cậu năng lực "One for All".
      Nhưng cơ thể yếu ớt của cậu không thể chịu được áp lực của thứ sức mạnh ấy nên cậu đã theo học tại trường phổ thông U.A chuyên đào tạo anh hùng. Nhờ vậy, Midoriya dần dần học cách điều khiển bản thân và sử dụng sức mạnh của mình mà không gây tổn hại cho chính mình.
      Càng phát triển, My Hero Academia càng cống hiến cho khán giả rất nhiều phân cảnh chiến đấu hoành tráng, mãn nhãn. Chính vì thế rất nhiều người đang mong chờ season 4 của tác phẩm này ra mắt.
      6. Re: Zero season 2
      Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới - Ảnh 6.
      Subaru Natsuki có tiền sử mắc chứng tâm thần phân liệt và trong cơn ảo giác cậu đã tưởng tượng mình tới một thế giới khác. Cậu nghĩ mình sẽ trở thành một hiệp sĩ hay siêu anh hùng trong thế giới mới này nhưng đời không đẹp như thế. Subaru gặp một đám cướp mà bị cho ăn hành sấp mặt vì tội ảo tưởng thì một cô gái tóc bạch kim cứu giúp một cách tình cờ.
      Sau đó, Subaru sớm kết bạn với cô gái ấy và biết tên cô là Emilia. Nhưng đó là tên giả cũng như danh tính của Emilia vô cùng bí ẩn, cô bị gọi là "Phù thủy tóc trắng" người đời khiếp sợ vì có tóc bạch kim và sử dụng ma thuật.
      Sau khi anh và cô gái bị giết một cách bí ẩn, Subaru tỉnh dậy và nhận ra có khả năng "Return by Death" cho phép anh đảo ngược thời gian về trước lúc chết, dù rằng chỉ có anh nhớ các sự kiện diễn ra trong dòng thời gian trước. Từ đó, anh sử dụng năng lực "hư cấu" ấy để sửa chữa mọi chuyện cũng như đi tìm lí do tại sao mình lại bị chuyển đến dị giới này.







      Nguồn :
      Người viết :
      Biên soạn lại : longhuong



      Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
      ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



      Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

      Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
      • Nino24 Comments
      • Facebook Comments
      Item Reviewed: Sword Art Online: Alicization và 6 tựa anime đình đám sắp trở lại với season mới Rating: 5 Reviewed By: Poster
      Scroll to Top