728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

    Liên Quân Mobile: Garena bó tay với gian lận, Top Thách Đấu làm chuỗi 400 trận thắng siêu dễ

    nino24 ) - Hầu hết các nick rank Thách Đấu của Liên Quân Mobile VN đều có "mùi" gian lận.

    Để leo Rank siêu tốc mà trình độ cá nhân thì có hạn, nhiều game thủ Liên Quân Mobile ý thức kém sẵn sàng sử dụng chiêu trò dàn xếp. Họ thậm chí huy động cả Clan của mình tham gia vào "vở kịch", trong đó "quân ta" đấu "quân mình".

    Xem Video tai đây: https://youtu.be/-_LEAbaxrEQ

    Họ tự tin kiểm soát được các thứ hạng trong Top 50 Thách Đấu máy chủ VN và muốn kết thúc mùa giải (đang là mùa rank 10) với bao nhiêu Sao cũng được. Tất nhiên, Garena biết hành vi này và họ cũng tiến hành xử lý dựa trên những bằng chứng tố cáo được cộng đồng gửi về mail. Nhưng thủ đoạn dàn xếp cũng ngày càng trở nên tinh vi hơn, hoàn hảo tới mức mà chúng không tạo ra kẽ hở. Nếu không vì mâu thuẫn nội bộ, người ngoài không thể soi được lịch sử đấu của những đối tượng này bằng bất cứ cách nào, kể cả dùng ứng dụng GAS.



    Top Thách Đấu thuộc Clan Under World với 100% tỷ lệ thắng.
    385 trận thắng liên tiếp được Top Thách Đấu này thực hiện.

    Cách đây 3 ngày, chúng tôi đã nêu nghi vấn về Top Thách Đấu với thành tích 385 trận thắng liên tiếp, tỷ lệ 100% trong đấu hạng với số lượng tướng chỉ là 15. Từ đó đến nay, chủ nick này vẫn điềm nhiên gia tăng chuỗi thắng lên con số 400 và vẫn nằm trong Top đấu Rank Thách Đấu. Rõ ràng, trong suốt những ngày vừa qua thì cộng đồng trong đó có nhân viên "check gian lận" của Garena đều không thể tìm ra dấu hiệu sai trái của nick Thách Đấu này. Do đó, Garena không thể khóa tài khoản "ngay và luôn" để làm sạch một phần BXH Rank Thách Đấu vốn đang rất "bẩn".


    Chuỗi thắng của Top Thách Đấu này giờ đã được nâng lên 400.


    Tỷ lệ thắng vẫn rất "ảo"

    Top Thách Đấu công khai thông tin liên hệ ở phần danh thiếp.

    Ở rất nhiều tựa game MOBA, vấn nạn dàn xếp kết quả trận đấu đều đã làm đau đầu các nhà phát triển cũng như phát hành game. Để khắc phục, họ đã phải điều chỉnh thuật toán cũng như bỏ cơ chế đấu 5v5 ở Rank Thách Đấu. Nhưng Timi thuộc Tencent thì vẫn rất trì trệ trong công tác ngăn chặn dàn xếp trong đấu Rank. Garena là nhà phát hành nên cũng đành chấp nhận hạn chế này. Họ chỉ còn cách tìm và khóa những nick vi phạm theo kiểu thủ công. Hình phạt khóa tài khoản 3 tháng lần đầu vi phạm và khóa vĩnh viễn nêu tái phạm được Garena áp dụng. Nhưng dân cày thuê nói chung thì không mấy e ngại. Họ sẵn sàng lập nick "clone" (nick không đầu tư tiền) và gian lận để rồi có bị khóa cũng chẳng phải ngại.

    Những tỷ lệ thắng ngất ngưởng này khiến ai cũng phải nghi ngờ.

    Và thật cay đắng với những game thủ Liên Quân Mobile chân chính vào lúc này, khi mà ngay cả nick "clone" của những đối tượng gian lận cũng không bị Garena xử lý vì chính NPN này vẫn chưa tìm ra được bằng chứng một phần vì tính năng che lịch sử đấu đã bị lợi dụng. Với tỷ lệ 100% thắng trong đấu hạng với hàng loạt những vị tướng không phải quá lý tưởng ở meta game hiện tại, game thủ có quyền nghi ngờ về sự trong sạch của Top Thách Đấu kể trên. Ngay cả những tuyển thủ Liên Quân Mobile vô địch AIC, AWC cũng không có tỷ lê thắng "ảo" như vậy.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Liên Quân Mobile: Garena bó tay với gian lận, Top Thách Đấu làm chuỗi 400 trận thắng siêu dễ Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top