728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

    Xiaomi ra mắt ghế massage toàn thân Momoda Smart AI, tích hợp trí tuệ nhân tạo, giá 22 triệu

    nino24 ) - Đây là sản phẩm thứ 356 của Xiaomi được ra mắt dưới hình thức gây quỹ cộng đồng.
    Mới đây, Xiaomi tiếp tục mở rộng dòng sản phẩm MIJIA bằng cách trình làng mẫu ghế massage toàn thân Momoda Smart AI. Đây là phiên bản thứ 2 được nâng cấp hơn phiên bản thứ nhất ra mắt năm 2017 khi trang bị hẳn trí tuệ nhân tạo (AI).
    Momoda Smart AI có khả năng điều khiển thông minh bằng AI và tích hợp cả trợ lý ảo XiaoAI. Người dùng có thể sử dụng lệnh giọng nói để ra lệnh cho ghế bật lên. Ghế cung cấp 2 chế độ không trọng lực, nén nóng phần lưng eo bằng graphene, massage chân...


    Ghế massage toàn thân Momoda Smart AI có thiết kế khác với các loại ghế massage truyền thống. Nó có phong cách tối giản và được thiết kế kiểu khoang phi thuyền. Khi ghế ở tư thế nghiêng, trông giống như bạn đang ở trong một phi thuyền không gian vậy.
    Chiếc ghế có thiết kế một khối duy nhất nên không cần lắp đặt, khi mua về chỉ cần cắm điện là có thể chạy. Bao phủ bề mặt ghế là vật liệu da sang trọng với nhiều màu khác nhau. Mặt sau của ghế có con lăn để người dùng dễ dàng vận chuyển xung quanh nhà.
    Xiaomi ra mắt ghế massage toàn thân Momoda Smart AI, tích hợp trí tuệ nhân tạo, giá 22 triệu - Ảnh 2.

    Momoda Smart AI có hệ thống ray điều hướng chuyển động 3D S+L. Đường ray hình chữ S phía lưng phù hợp với đường cong cơ thể trong khi ray chữ L ở phần eo giúp mở rộng khu vực massage. Tổng chiều dài của đường ray là 125cm, bao phủ một khu vực khá rộng lớn. Người dùng có thể tìm vị trí vai thích hợp theo hình dáng cơ thể nhờ công nghệ phát hiện vai thông minh. Ngoài ra, người dùng còn có thể cài đặt chế độ massage ưa thích.
    Xiaomi ra mắt ghế massage toàn thân Momoda Smart AI, tích hợp trí tuệ nhân tạo, giá 22 triệu - Ảnh 3.

    Ghế Momoda Smart AI cũng có túi khí quấn quanh vai, cánh tay, chân và bàn chân đi kèm. Những túi khí bao phủ toàn bộ cơ thể sẽ bơm và xả tạo ra áp lực hình tròn vào cơ thể bạn như một làn sóng, giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi. Ghế sử dụng công nghệ làm nóng bằng graphene với nút kích hoạt riêng. Chỉ sau 10 phút bạn sẽ cảm thấy ấm, nóng không đổi tác động vào vùng thắt lưng và lưng.
    Ghế massage toàn thân Xiaomi Momoda Smart AI dự kiến lên kệ từ ngày 27/7 với giá 6.599 CNY (tương đương 22 triệu đồng).






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Xiaomi ra mắt ghế massage toàn thân Momoda Smart AI, tích hợp trí tuệ nhân tạo, giá 22 triệu Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top