728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

    Sau 32 năm ngủ quên, huyền thoại Contra bừng tỉnh với phiên bản mới hoàn toàn từ A đến Z

    nino24 ) -Bạn đã từng chơi Contra trên hệ máy huyền thoại Nintendo Nes? Giờ bạn đã lấy vợ và sinh con? Thật tuyệt vời! Contra đã trở lại để con của bạn đi tiếp con đường giống bạn.

    Tại buổi họp báo E3 2019 của Konami, hãng phát hành đến từ Nhật Bản đã giới thiệu một tựa game hoàn toàn mới đến từ series kinh điển Contra. Với tên gọi Contra: Rogue Corps, trò chơi sẽ được phát hành độc quyền trên hệ máy Nintendo Switch. Như vậy, tính từ phiên bản đầu tiên phát hành năm 1987 trên hệ máy NES, Contra đã kéo dài tuổi đời của mình lên 32 năm; trở thành một trong những trò chơi lâu đời nhất lịch sử ngành game thế giới.

    Về Contra: Rogue Corps, đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ 3. Game gồm 4 nhân vật chính là Kaiser, một chú gấu trúc cyborg, nữ chiến binh Harakiri và một con bọ khổng lồ có tên Gentleman. Mỗi nhân vật sẽ có một cốt truyện khác nhau. Bạn có thể chơi riêng lẻ một mình hoặc co-op trực tuyến với những người bạn khác.


    Bên cạnh Contra: Rogue Corps, Konami cũng giới thiệu một sản phẩm game khác có tên Contra Anniversary Collections. Bộ sưu tập này sẽ bao gồm nhiều phiên bản của trò chơi từ trước đến nay (cả 8-bits và 16-bits). Cụ thể như sau:

    - Contra (Arcade)

    - Super Contra (Arcade)


    - Contra (NES)

    - Super C (NES)

    - Operation C (Game Boy)

    - Contra III: The Alien Wars (SNES)

    - Contra: Hard Corps (Sega Genesis)

    Theo dự kiến, Contra Anniversary sẽ phát hành ngay trong mùa thu năm nay trên cả 4 hệ máy PS4, Xbox One, PC và Nintendo Swtich. Với Contra: Rogue Corps, các bạn sẽ phải đợi lâu đến tận 24/9/2019.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Sau 32 năm ngủ quên, huyền thoại Contra bừng tỉnh với phiên bản mới hoàn toàn từ A đến Z Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top