728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

    Microsoft sẽ thay thế phím Windows hoặc phím Menu vô dụng bằng phím Office hoàn toàn mới

    nino24 ) - Các nhà sản xuất bàn phím máy tính và laptop có thể sẽ phải thực hiện thay đổi.

    Trên bàn phím máy tính mà chúng ta thường sử dụng vẫn luôn có 2 phím Shift, 2 phím Ctrl, 2 phím Alt và 2 phím Windows. Việc sắp xếp tới 2 phím Shift, Ctrl và Alt giúp cho việc sử dụng thuận tiện hơn, thao tác nhanh hơn. Tuy nhiên việc có tới 2 phím Windows có vẻ như khá thừa thãi, bởi phím Windows nằm ở bên phải rất ít khi được sử dụng đến.

    Chính vì vậy, Microsoft đang có dự định sẽ thay thế phím Windows bên phải bằng một phím Office hoàn toàn mới. Phím Office này sẽ bổ sung các tổ hợp phím tắt mới cho các ứng dụng Office của Microsoft.

    Hiện tại, Microsoft đang thực hiện một cuộc khảo sát về sự thay đổi này. Gã khổng lồ phần mềm cũng đưa vào thêm một lựa chọn là sẽ thay thế phím Menu khá vô dụng, nằm ngay cạnh phím Windows bên phải, bằng phím Office mới. Microsoft cũng đang thử nghiệm với bản cập nhật Windows tháng 5.

    Phím Windows đã xuất hiện trên những chiếc bàn phím máy tính từ cách đây 25 năm, kể từ khi ra mắt bàn phím Microsoft Natural vào năm 1994. Hầu hết các bàn phím máy tính sử dụng bố cục 104/105 bao gồm hai phím Windows và một phím Menu, bởi vì Microsoft sẽ không chứng nhận bàn phím được sử dụng cho hệ điều hành Windows nếu như không có các phím Windows.



    Nguồn : theverge
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Microsoft sẽ thay thế phím Windows hoặc phím Menu vô dụng bằng phím Office hoàn toàn mới Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top