728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

    Raspberry Pi 4 chính thức ra mắt: Chip lõi tứ Cortex-A72 1.5 GHz, RAM tối đa 4GB, 2 cổng micro-HDMI hỗ trợ video 4K, giá chỉ từ 35 USD

    nino24 ) - Raspberry Pi Foundation hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc máy tính Raspberry Pi 4 với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng kể so với Raspberry Pi 3.

    Link Video: https://youtu.be/SFHxxs3iIy4

    Raspberry Pi Foundation hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc máy tính Raspberry Pi 4 với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng kể so với Raspberry Pi 3, trong khi giá bán chỉ từ 35 USD. Raspberry Pi 3 trước đây sử dụng chip lõi tứ Cortex-A53 1.2Ghz, trong khi phiên bản mới sở hữu chip Cortex-A72 1.5 GHz.
    Raspberry Pi 4 vẫn tiếp tục kế thừa truyền thống, là một thiết bị có khả năng tính toán linh hoạt với giá cả rất phải chăng. Nó có thể được sử dụng trong mọi thứ, từ các ứng dụng Internet of Things, DIY, cho đến một chiếc máy tính để bàn hoàn thiện.
    Chiếc máy tính siêu nhỏ gọn này vẫn được trang bị tới 2 cổng micro-HDMI, cả hai đều hỗ trợ xuất hình ảnh 4K 60fps hoặc hai màn hình 4K 30fps cùng lúc. Có một cổng Ethernet, hai cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0 và một cổng USB-C.

    Phiên bản Raspberry Pi 4 tiêu chuẩn có giá 35 USD, đi kèm 1GB RAM. Bên cạnh đó cũng có các phiên bản RAM 2GB và 4GB, với giá bán tương ứng là 54 USD và 67 USD. Chiếc máy tính cũng đi kèm với đầy đủ phụ kiện, từ chuột, bàn phím, đến thẻ SD, nguồn điện, dây cáp và vỏ máy. Bộ đầy đủ phụ kiện này có giá bán là 134 USD, và bạn có thể sử dụng như một chiếc desktop.

    Nguồn : neowin
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Raspberry Pi 4 chính thức ra mắt: Chip lõi tứ Cortex-A72 1.5 GHz, RAM tối đa 4GB, 2 cổng micro-HDMI hỗ trợ video 4K, giá chỉ từ 35 USD Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top