728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

    Spoiler Dragon Ball Super chapter 49: Phù thùy Moro bị phong ấn, một siêu ác nhân mới xuất hiện phá tan vũ trụ 7?

    nino24 ) - Phải chăng nhóm Goku sắp phải đối mặt với một siêu ác nhân còn mạnh mẽ hơn cả Moro?

    Trong những chap vừa qua của manga Dragon Ball Super chúng ta đã được chứng kiến sức mạnh kinh khủng của Moro như thế nào. Là một tên pháp sư độc ác sống ít nhất 10 triệu năm, trước đó hắn đã phá hủy Hệ thống Sao Iragi và mang lại sự tuyệt chủng hàng loạt trên 320 hành tinh. Sau đó ngài đại Kaioshin đã phải vô cùng vất vả mới phong ấn nhốt được hắn.



    Nhưng giờ đây Moro đã thoát được ra và tiếp tục gây lên bao sóng gió cho vũ trụ. Cả Goku và Vegeta hợp sức lại cũng không làm gì được Moro, thậm chí còn bị hắn hành cho tơi tả thừa sống thiếu chết.

    Như chúng ta đã thấy trong chapter 48 vừa qua, mọi người đã thấy được 2 điều ước của Rồng Thần, điều ước đầu tiên của Cranberry là chữa lành mọi thương tích của hắn sau vụ rơi tàu. Điều ước thứ 2 là giúp Morophục hồi sức mạnh ma thuật của hắn. Còn điều ước thứ 3 thì thuộc về ác nhân Moro nhưng lại không được tiết lộ vì khi mọi người đến thì hắn đã ước mất rồi.


    Đây chính là chi tiết khiến các fan hâm mộ tò mò nhất. Không biết điều ước thứ 3 của hắn là gì và giờ đây giờ đây nhờ điều ước của Rồng Thần, Moro đã lấy lại được toàn bộ pháp thuật của mình thì ai có thể ngăn cản được gã ác nhân này đây? Tất cả câu trả lời sẽ được giải đáp trong chapter 49 sắp tới.

    Hôm nay chúng hãy tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra trong chapter này nhé. Mới đây theo nhiều nguồn tin rò rỉ trên mạng xã hội thì chapter 49 sẽ diễn ra như sau:


    - Sau khi Moro lấy lại được toàn bộ sức mạnh, Goku, Vegeta và ngài đại Kaioshin "Buu Béo" đã phải hợp sức lại với nhau đối phó tên ác nhân này.

    - Một cuộc chiến vô cùng khốc liệt sẽ diễn ra, nhưng cuối cùng nhờ sự phối hợp ăn ý mà nhóm Goku đã đánh bại Moro cũng như thành công trong việc phong ấn hắn lại một lần nữa. Cảnh tượng này sẽ diễn ra ở những trang cuối cùng của chapter.

    - Trước khi bị phong ấn Moro kịp hé lộ điều ước thứ 3 của mình. Hóa ra hắn đã nhờ điều ước của Rồng Thần để giải phóng một siêu ác nhân vô cùng mạnh mẽ. Và tên này sẽ tấn công toàn bộ vũ trụ, mục tiêu đầu tiên của hắn sẽ là vũ trụ 7.

    - Tuy nhiên tên ác nhân này là ai thì chapter này không hé lộ, chúng ta phải chờ sang chapter 50 mới có thể biết rõ được.

    Nghe thật là hấp dẫn đúng không nào? Không biết tên phản diện bí ẩn này là ai nhỉ? Nếu điều này là thật thì chắc chắn Goku và những người bạn sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với những thế lực cổ đại cùng với sức mạnh huyền bí của chúng. Một tên Moro đã phải vô cùng "khó nhằn" rồi, giờ thêm tên "siêu ác quỷ" này nữa thì nhóm Goku phải làm sao đây? Chúng ta hãy cùng chờ đón theo dõi nhé.

    Manga Dragon Ball Super chapter 49 sẽ được ra mắt vào ngày 21/6/2019.


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Spoiler Dragon Ball Super chapter 49: Phù thùy Moro bị phong ấn, một siêu ác nhân mới xuất hiện phá tan vũ trụ 7? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top