728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 18 tháng 6, 2019

    One Punch Man: "Tinh Trùng Đen" xuất hiện, đại chiến Samurai Nguyên Tử

    nino24 ) - Ngôi sao trong chương 110 của bộ truyện manga One Punch Man là nhân vật Samurai Nguyên Tử khi anh có quá nhiều đất thể hiện.

    Ở chương 109, người xem đã được chứng kiến màn thể hiện của 3 siêu anh hùng của thế giới One Punch Man - Saitama, Tatsumaki và King. Mỗi người đều có cách thể hiện và chiến đấu khác nhau, thế nhưng đều có thể hạ gục quái vật một cách dễ dàng.

    Chương 110 của One Punch Man phiên bản manga cũng đã được chính thức ra mắt vào hôm nay. Phần nửa đầu của bộ truyện tập trung chủ yếu vào nhân vật anh hùng hạng S khác chưa xuất hiện trong chương trước - Samurai Nguyên Tử.


    Trong phần đầu, trận chiến giữa ba đệ tử của Samurai Nguyên Tử và quái vật hạng Demon - Devil Long Hair đã chính thức có kết quả. Mặc dù phải khá trầy trật, nhưng cả ba cũng đã cắt trụi được tóc của Ác Quỷ Tóc Dài và khiến hắn đo ván.


    Về phần Samurai Nguyên Tử, anh hùng hạng 4 lớp S này đã có những giây phút dường như khá là dễ dàng khi liên tục tiêu diệt những con quái vật lâu la theo cách vô cùng đơn giản. Thứ gây trở ngại tiếp theo cho anh hùng có tên Kamikaze này chính là Machine God G5, một con robot có khả năng sao chép lại kỹ năng của người khác.


    Mặc dù rất tự tin về khả năng của bản thân, thế nhưng Machine God G5 cũng chỉ khiến cho Samurai Nguyên Tử ngáp ngắn ngáp dài và nhanh chóng hạ gục nó ngay sau đó. Tuy nhiên, dường như thân xác robot này không phải thực thể của G5 khi hắn cũng đã nhanh chóng chạy mất.


    Trong một diễn biến khác, Tiểu Bá Vương đã cứu được cậu nhóc bị bắt cóc và gần như đi được tới khu vực an toàn. Mặc dù, Tiểu Bá Vương muốn quay lại để giúp đỡ các anh hùng khác, nhưng lại gặp rắc rối với cậu bé thích được nuông chiều kia. Dù sao thì, họ cũng đã tìm được đường ra và thoát khỏi hang ổ quái vật.


    Ở phần cuối truyện, con quái vật Black Sperm - Tinh Trùng Đen cũng đã xuất hiện và có cuộc chạm mặt "nhè nhẹ" với Samurai Nguyên Tử. Sự có mặt của con quái vật cấp Dragon này chính là tiền đề để một trong những quái vật khủng nhất ở giai đoạn sau - Golden Sperm - Tinh Trùng Vàng xuất hiện trong phiên bản manga.

    Diễn biến của cuộc chiến giữa Samurai Nguyên Tử và Tinh Trùng Đen sẽ diễn ra ở chương tiếp theo của manga One Punch Man, 111.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: One Punch Man: "Tinh Trùng Đen" xuất hiện, đại chiến Samurai Nguyên Tử Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top