728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 26 tháng 6, 2019

    Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật "gây nghiện cực mạnh" này để hết "tối cổ"!

    nino24 ) - Game mobile ngày nay không còn bị giới hạn bởi những màn giải đố hay phong cách platform xưa cũ, càng ngày, chúng ta càng được trải nghiệm nhiều siêu phẩm mới được nâng cấp cả về đồ họa lẫn lối chơi.
      Plants vs Zombies Heroes
      Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật gây nghiện cực mạnh này để hết tối cổ! - Ảnh 1.
      Cuộc chiến không hồi kết giữa những sinh vật sống động và đám Zombie tiếp tục mở màn với phiên bản mới nhất của dòng game nổi tiếng - Plants vs Zombies Heroes. Rất nhiều nhân vật mới, Boss mới và thậm chí còn có cả lối chơi mới đã được bổ sung. Những fan của Plants vs Zombies trên PC có thể sẽ bị bất ngờ vì quá nhiều sự thay đổi nhưng tin rằng các trận chiến "cân não" để bảo vệ khu vườn thân yêu sẽ dần khiến họ mê mệt nhanh thôi!
      Dawn of Titans
      Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật gây nghiện cực mạnh này để hết tối cổ! - Ảnh 2.
      Được mệnh danh là một trong những tựa game chiến thuật có đồ họa đẹp nhất trên thiết bị di động hiện nay, Dawn of Titans đem đến một cốt truyện với vô vàn những nút thắt đầy bất ngờ. Đó là sự trộn lẫn giữa lối chơi xây nhà nuôi quân và vô số trận chiến thời gian thực, đủ để khiến các fan cuồng của dòng game chiến thuật "đổ gục". Đừng quên lập liên minh với những người chơi khác để tạo ra đạo quân Titans mạnh mẽ, hùng hậu nhất nhé!
      Final Fantasy Tactics: War of the Lions
      Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật gây nghiện cực mạnh này để hết tối cổ! - Ảnh 3.
      Có vô số phiên bản Final Fantasy "bom xịt" trên cửa hàng CH Play hay App Store thế nhưng, Final Fantasy Tactics: War of the Lions không nằm trong số đó. Từ đồ họa, lối chơi hay từng câu thoại đều gợi nhớ lại phiên bản cũ trên hệ máy Playstation hồi năm 1998. Hãy chơi chậm, lắng nghe từng bản nhạc nền và dõi theo mỗi câu chuyện của từng nhân vật trong game bởi đó chính là toàn bộ những gì hay nhất mà series Final Fantasy tạo ra.
      Fire Emblem Heroes
      Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật gây nghiện cực mạnh này để hết tối cổ! - Ảnh 4.
      Tiếp tục là một huyền thoại khác được đưa lên thiết bị di động - Fire Emblem Heroes. Tựa game đưa người chơi tới một thế giới mà nhân loại và loài rồng cùng chung sống. Bạn cần chiêu mộ và dẫn dắt một toán quân với đủ các loại "ngành nghề" để chiến đấu với những đối thủ vượt ngoài tưởng tượng. Đặc biệt, Fire Emblem Heroes còn mang đến chế độ thi đấu với những người chơi khác mang tên "blade-in-staff".
      Clash Royale
      Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật gây nghiện cực mạnh này để hết tối cổ! - Ảnh 5.
      Từ nhà phát triển của Clash of Clans, Clash Royale - tựa game mang hơi hướng thẻ tướng, thủ trụ đã được ra đời. Vẫn là chế độ Multiplayer quen thuộc nhưng nay, bạn sẽ cần làm quen với lối chiến thuật mới, những đối thủ mạnh mẽ và phong cách phòng thủ độc, lạ. Việc kết hợp giữa thẻ tướng, thủ trụ và multiplayer lại với nhau nghe có vẻ khá lạ lẫm nhưng trên thực tế, Clash Royale đang được xếp vào hàng ngũ những tựa game chiến thuật có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
      Thật không ngoa khi Long Đồ Bá Nghiệp chính là tựa game chiến thuật Top 1 Châu Á. Đồ họa đẹp, gameplay sâu, cộng đồng người chơi khổng lồ và vô số lời khen tặng đến từ những "ông lớn" của ngành game, đó là quá đủ lý do để bạn nhất định phải thử qua gMO này. Được xây dựng trở thành một tựa game online chiến thuật "hack não" nhất, Long Đồ Bá Nghiệp đòi hỏi người chơi cần có những kỹ năng, óc phán đoán và khả năng xử lý khéo léo, kịp thời. Thiên hạ rộng lớn nhưng chỉ có 1 vị vua mà thôi, liệu đó có phải là bạn?
      Battle of Polytopia
      Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật gây nghiện cực mạnh này để hết tối cổ! - Ảnh 8.
      Có 2 lý do mà nếu là fan chiến thuật thì bạn nhất định phải chơi Battle of Polytopia. Thứ nhất, tựa game này mang tới chế độ Multiplayer để người chơi thi đấu với bạn bè suốt cả ngày. Thứ hai, sẽ không hề có những pha "quảng cáo" vô duyên khi đang trải nghiệm và trên hết, vứt luôn cái định nghĩa "pay-to-win" đi nhé, ăn nhau ở cái đầu cả đấy!
      Fallout Shelter
      Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật gây nghiện cực mạnh này để hết tối cổ! - Ảnh 9.
      Được mệnh danh là game chiến thuật lấy bối cảnh "hậu tận thế" hay nhất, không phải tự nhiên mà Fallout Shelter lại thu hút nhiều người chơi đến vậy. Bạn chẳng cần phải trải nghiệm series Fallout trước đó để có thể chơi được gMO này. Mọi thứ mà người chơi nên biết là chuẩn bị có một quả bom hạt nhân rơi xuống đầu nhân vật chính, nếu không nhanh chân kêu gọi mọi người, đảm bảo tính mạng cho nhân loại thì Game Over.





      Nguồn :
      Người viết :
      Biên soạn lại : longhuong



      Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
      ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



      Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

      Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
      • Nino24 Comments
      • Facebook Comments
      Item Reviewed: Chơi ngay 8 tựa game chiến thuật "gây nghiện cực mạnh" này để hết "tối cổ"! Rating: 5 Reviewed By: Poster
      Scroll to Top