728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

    5 nam thần cực phẩm dưới trướng "ông bầu quyền lực" Nick Fury: Toàn trai 6 múi siêu to khổng lồ, sexy top đầu hành tinh

    nino24 ) -5 nam thần cực phẩm dưới trướng "ông bầu quyền lực" Nick Fury: Toàn trai 6 múi siêu to khổng lồ, sexy top đầu hành tinh

    Link video 5 nam thần cực phẩm dưới trướng "ông bầu quyền lực" Nick Fury: Toàn trai 6 múi siêu to khổng lồ, sexy top đầu hành tinh tại day: https://youtu.be/itwpAsNIqQU

    MCU luôn được biết đến là một trong những vũ trụ điện ảnh có nhiều nhóm với dàn anh hùng mãn nhãn. Trong đó không thiếu các mỹ nam "vị nào cũng có". Và nếu nói về một ông "bầu" mỹ nam anh hùng, người đó không ai khác ngoài Nick Fury. Hãy cùng điểm qua những mỹ nam đã từng được "bầu" Nick chiêu mộ qua các phần phim của MCU nhé.

    1. Spider-Man


    Nếu ví Avengers như một ban nhạc thì hẳn vai trò nhan sắc (Visual) sẽ không dành cho ai khác ngoài thanh viên mới vào: Spider-Man (Tom Holland). Chàng Peter Parker của MCU được biết đến bởi vẻ đẹp trai sức sống, trẻ trung mang phong cách "anh bạn nhà bên" đầy cute dễ thương.


    Mang vẻ ngoài dễ gần đáng yêu như thế, song Tom thực ra giấu bài khá nhiều khi sở hữu body chuẩn men chẳng kém cạnh gì anh chị nào.




    Đặc biệt mới đây, trong tập phim mới Far From Home đã tiết lộ Peter Parker đã có cuộc hội ngộ với "ông bầu anh hùng" Nick Fury. Far From Home hứa hẹn sẽ là màn debut xuất sắc của tân thành viên Avengers.


    2. Iron Man


    Nhắc tới đầu tiên trong các mỹ nam siêu anh hùng, không thể nào không nhắc đến tượng đài siêu anh hùng của chúng ta - Iron Man . Anh chính là một trong những siêu anh hùng đầu tiên và cũng là siêu anh hùng được yêu thích nhất MCU. Vừa qua, sự ra đi của Iron Man trong Avengers: Endgame đã khiến cho bao nhiêu fan đau khổ.

    Đã lớn tuổi xong chàng tỉ phú công nghệ Tony Stark vẫn cực kỳ hút các fangirl bởi sự nam tính và quyến rũ của mình.


    Dù đã U50, xong Robert Downey Jr vẫn có thể hình săn chắc đáng ngưỡng mộ không kém gì các siêu anh hùng trẻ tuổi khác.


    Và ít ai biết rằng, Robert hồi còn trai trẻ cũng có nhan sắc cực đỉnh với vẻ đẹp trai, lãng tử vạn người mê.




    3. Captain America


    Cùng với Người Sắt, "Đội trưởng" được biết đến là một trong những thành viên kỳ cựu của nhóm Avengers (được cố vấn bởi Nick Fury). Nick Fury là người đầu tiên Captain gặp lại khi tỉnh dậy và cũng là người giúp đỡ hỗ trợ anh trong suốt quá trình sau khi anh tỉnh dậy sau 70 năm chìm trong băng ngủ quên.


    Nói đến Cap người ta nhớ đến một con người kiên trì chính trực cương quyết với vẻ đẹp "chuẩn Mỹ". Cap bên cạnh Iron Man được ví như những người lãnh đạo biệt đội anh hùng bảo vệ Trái Đất.


    Cap nổi tiếng với cộng đồng fans bởi vẻ đẹp nam tính, lôi cuốn, sexy, đặc biệt thể hiện ở bộ cơ bụng 6 múi và "vòng mông Mỹ" cực chuẩn.









    4. Thor


    Thor - vị thần đến từ Asgard lần đầu xuất hiện trước công chúng trong phần phim riêng của mình. Sau đó anh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và là một phần quan trọng trong nhóm Avengers. Cũng như những siêu anh hùng khác, anh được hướng dẫn, cố vấn trong các hoạt động ở Trái Đất từ Nick Fury.


    Thần Sấm được các fan biết đến bởi một thân hình chuẩn men, nam tính. Không chỉ đẹp trên màn ảnh mà ngay cả ngoài đời, Chris Hemsworth cũng được biết đến là người đàn ông ước mơ của các chị em.








    5. Hawkeye

    Cuối cùng là chàng cung thủ người thường mà nhan sắc không tầm thường - Clint Barton. Đây có lẽ chính là người có quan hệ gần với "Sếp" nhất ngay từ đầu khi bản thân anh xuất thân đã có thời gian dài làm một điệp viên chuyên nghiệp của S.H.I.E.L.D.

    So với các đồng nghiệp của mình thì nhan sắc của Hawkeye có phần lép vế hơn nhưng không vì thế mà chúng ta có thể phủ nhận độ sát gái "không phải dạng vừa" của anh. Jeremy Renner có gương mặt rất chuẩn men, body săn chắc cùng phong thái lịch lãm, đàn ông. Chỉ thế thôi là đã đủ để khiến cho bao con tim yếu đuối phải rung động.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 5 nam thần cực phẩm dưới trướng "ông bầu quyền lực" Nick Fury: Toàn trai 6 múi siêu to khổng lồ, sexy top đầu hành tinh Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top