728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 17 tháng 6, 2019

    OUTRIDERS – Game bắn súng đẹp tuyệt vời và cũng rất mới lạ sắp ra mắt

    nino24 ) - OUTRIDERS được mô tả là một game bắn súng co-op dành cho từ 1-3 người lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng mang màu sắc tối tăm và nhuốm đầy nỗi tuyệt vọng.

    Có thể nói E3 năm nay thành công rực rỡ với việc thu hút được rất nhiều sự chú ý với vô vàn tâm điểm đến từ các nhà phát hành game. Square Enix, một hãng sản xuất game lớn cũng không thể bỏ qua cơ hội này mà giới thiệu với cộng đồng game thủ dự án cực lớn của mình, mang tên OUTRIDERS. Được phát triển bởi People Can Fly, cũng là tác giả đứng sau Gears of War: Judgement và Bullerstorm.

    "OUTRIDERS là một trò chơi mà chúng tôi đã muốn làm từ rất nhiều năm trước rồi", giám đốc của People Can Fly, ông Sebastian Wojciehowski nói: "Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Square Enix trong dự án lần này, tất nhiên chúng tôi cũng sẽ làm hết sức mình với đóng góp của 200 người phát triển cùng 4 studio làm game trên thế giới để biến OUTRIDERS thành game bắn súng mang tham vọng lớn nhất của chúng tôi từ trước tới giờ."

    Bên cạnh đó, Jon Brooke, đồng sáng lập của Square Enix External Studios cũng phát biểu: "OUTRIDERS là một dự án rất thú vị, chúng cần thể hiện được một tựa game bắn súng AAA hàng đầu thế giới với gameplay đủ sâu và truyền tải dễ dàng cho người chơi. Đội làm việc của People Can Fly thật sự rất biết cách làm thế nào để tạo ra những trận đấu súng nảy lửa và đưa nó đến trước mặt của game thủ."


    OUTRIDERS được mô tả là một game bắn súng co-op dành cho từ 1-3 người lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng mang màu sắc tối tăm và nhuốm đầy nỗi tuyệt vọng. Square Enix External Studios, với trụ sở tại London sẽ giúp sức trong quá trình sản xuất và phát hành OUTRIDERS. Dự kiến game sẽ xuất hiện trên cả PC, PlayStation 4 và Xbox One vào mùa hè năm tới, tức 2020.






    Nguồn : Outriders
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: OUTRIDERS – Game bắn súng đẹp tuyệt vời và cũng rất mới lạ sắp ra mắt Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top