728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

    Top 5 lý do không thể bỏ lỡ Thánh Chiến 3D: Bom tấn thần thoại phương Tây Open Beta ngày mai 20/06

    nino24 ) - Phải nói là lâu lắm rồi, thị trường game Việt Nam mới lại đón nhận một sản phẩm nhập vai phong cách thần thoại phương Tây và có chất lượng cao như Thánh Chiến 3D đủ để thỏa mãn cộng đồng game thủ.

    Chưa tới 24 giờ nữa thôi, các game thủ Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm Thánh Chiến 3D – Cuộc chiến vĩnh hằng ngay tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những sản phẩm chất lượng cao đang cực kì thành công tại thị trường Hàn Quốc và đã thu hút rất nhiều game thủ Việt "vượt biên" sang chơi và thậm chí đứng Top.



    Thánh Chiến 3D là một trong những MMORPG thần thoại phương Tây hiếm hoi ra mắt trong 2019

    Nếu bạn vẫn còn lăn tăn liệu trò chơi này có phù hợp với mình hay không? Có nên chơi ngay lúc này hay không?... thì hãy cũng điểm ra Top 5 lý do nhất định một game thủ yêu thích nhập vai phải chơi Thánh Chiến 3D Open Beta ngày mai 20/06 vào lúc 10:00 nhé!

    Bom tấn nhập vai thần thoại phương Tây đến từ Hàn Quốc

    Đầu tiên phải nói đến xuất xứ của tựa game này. Phiên bản phát hành sắp tới tại Việt Nam của Thánh Chiến 3D được "bê nguyên" từ thị trường Hàn Quốc vốn là một phiên bản đầy đủ tính năng nhất của trò chơi này mà không cần phải thêm từng tính năng theo các update mất quá nhiều thời gian. Người chơi ngay lập tức được trải nghiệm những tính năng mới nhất, "hot" nhất mà các game thủ xứ Kim Chi đang chơi. Đây cũng là cách mà Thánh Chiến 3D kêu gọi cộng đồng game thủ Việt quay về phiên bản trong nước với sự tương đồng là 100%.


    Phiên bản tại Hàn Quốc của Thánh Chiến 3D đạt được nhiều thành công lớn trươc khi về Việt Nam

    Bên cạnh đó thì các sản phẩm đến từ thị trường Hàn Quốc từ trước tới giờ vẫn luôn được game thủ Việt đánh giá cao và có nhiều thành công trong quá khứ trước kia. Hẳn nhiều người vẫn còn nhớ huyền thoại MU Online hay PTV, Bá Chủ Thế Giới, Shaiya… đã góp phần xây dựng nền móng cho ngành công nghiệp phát hành game tại Việt Nam.

    Cốt truyện sâu sắc được coi là "ngoại truyện MU Online"

    Dù không thừa nhận, nhưng cộng đồng game thủ Hàn Quốc đều cho rằng Thánh Chiến 3D là tựa game khai thác phần ngoại truyện về MU Online cực kì ấn tượng khi lồng ghép các bối cảnh, nhân vật nổi tiếng của tựa game huyền thoại này vào trò chơi. Game thủ có thể cảm nhận được từng khu vực giống với Lorencia, Noria, Devias hay những cái tên quen thuộc như Quỷ Kundun, tiên nữ Lala, Lucifer…


    Trở lại Noria trong Thánh Chiến 3D, đây là thế giới tiền chiến tranh giữa Thiên Sứ và Đọa Sứ

    Tuy vậy có thể nói ở Việt Nam không nhiều người biết về các phần ngoại truyện của MU Online, nhất là thời kỳ trước khi hình thành đại lục địa Lemuria, nơi xảy ra cuộc chiến Thiên Giới, khi các Thánh Sứ và Đọa Sứ tranh đoạt quyền lực thống trị thế giới phép thuật. Những trải nghiệm này, nếu là một fans của MU Online thì nhất định phải chơi Thánh Chiến 3D để hiểu rõ hơn về bối cảnh của tựa game này.

    Gameplay cực dễ chơi, có sẵn auto Offline vẫn nhận được EXP và item

    Cách chơi của Thánh Chiến 3D không mang tính đánh đố người chơi phải thực hiện những chuỗi combo rắc rối. Thay vào đó người chơi chỉ việc sử dụng các kĩ năng và có sẵn auto là đã có thể chơi tốt. Cách chơi này khiến game có thể tiếp cận được đại đa số người chơi yêu thích game nhập vai thần thoại phương Tây mà không cần đòi hỏi kĩ năng chơi game tốt trước đó.


    Combo cực dễ mà không cần phải căn kĩ năng, ai cũng có thể chơi được cùng auto hỗ trợ

    Auto trong Thánh Chiến 3D hơn khá nhiều game hiện nay khi cho phép nhận item ngay cả khi đã thoát khỏi trò chơi. Nói cách khác thì ngay khi bạn offline, hệ thống AI của game sẽ train thay cho bạn và nhặt các item như khi bạn online. Tính năng này cục kì hữu ích với những người chơi có ít thời gian mà vẫn có thể đuổi Top và tham gia các hoạt động.

    Có sẵn hàng loạt tính năng PvP, PvE liên server ngay khi ra mắt

    Như đã nói ở trên, Thánh Chiến 3D ngay khi về Việt Nam đã có sẵn hàng tấn tính năng đúng chuẩn như phiên bản tại Hàn Quốc. Do đó game sẽ có sẵn rất nhiều hoạt động PvE và PvP liên server, trực tiếp khắc phục được điểm yếu của rất nhiều game nhập vai hiện nay trong việc tìm người tham gia các hoạt động hàng ngay.


    Thánh Chiến 3D ngay khi ra mắt sẽ có sẵn các tính năng liên server để game thủ "Việt kiều" trở về không bỡ ngỡ

    Việc có sẵn các tính năng liên server sẽ giúp người chơi nối liền mạch cảm xúc khi trải nghiệm game, dễ dàng giao lưu kết bạn không bị giới hạn. Đồng thời, nhờ việc "mở cửa" với các server khác, việc cạnh tranh các ngôi vị trên bảng xếp hạng cũng khó khăn và nhiều thử thách hơn.

    Đồ họa thiết kế đúng phong cách thần thoại phương Tây

    Thêm một lý do nữa khiến các game thủ yêu thích game phương Tây "không chơi không được". Đó là thiết kế các nhân vật và thú cưỡi, pet… trong Thánh Chiến 3D cực kỳ ấn tượng, đúng chuẩn game thần thoại phương Tây chứ ko tạp nham như nhiều game "giả mạo" cho cả tướng Tam Quốc vào hỏng hết cả trải nghiệm.






    Thiết kế nhân vật, tính năng trong Thánh Chiến 3D mang sắc màu thần thoại phương Tây đặc trưng

    Người chơi có thể thấy rất rõ những đôi cánh, trang phục, thần khí, hệ thống thần linh phụ trợ… đều được thiết kế thuần thần thoại phương Tây với các nhân vật là những vị thần nổi tiếng. Tất cả tạo nên một cảm giác chơi rất quen thuộc với game thủ Việt, giống với những gì đã từng có trong MU Online, Shaiya, Khan Online…



    Cảm giác đeo cánh "cấp 3", cưỡi sói tinh, đeo thiên sứ… một lần nữa trở lại trong lòng một game thủ

    TẢI GAME TẠI ĐÂY

    Tham gia Event nhận thú cưỡi Kỳ Lân tại ĐÂY

    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhchien3d.vn





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top 5 lý do không thể bỏ lỡ Thánh Chiến 3D: Bom tấn thần thoại phương Tây Open Beta ngày mai 20/06 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top