728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 14 tháng 6, 2019

    25 phản diện "khó xơi" chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp

    nino24 ) - Phase III của vũ trụ điện ảnh Marvel sẽ khép lại với bộ phim Spider-man: Far From Home, sau đó sẽ là khởi đầu mới với vô vàn các tuyến nhân vật và các sự kiện mới.

    Với tất cả những gì chúng ta đã được nhìn thấy trên màn ảnh rộng, có vẻ như Thanos là phản diện đáng sợ nhất từ trước đến giờ của vũ trụ điện ảnh Marvel . Thế nhưng khi MCU bước qua một thời kì mới thì sao, còn một mớ phản diện đáng sợ không kém Thanos đâu nha!
    1. Galactus
    Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ phim Fantastic Four (2007), Galactus được biết đến với cái tên "Kẻ ăn hành tinh", cái tên thể hiện đúng như những gì hắn hay làm đó là ăn các hành tinh để lấy năng lượng sống. Là một thực thể tồn tại từ thuở sơ khai của vũ trụ nên quyền năng của Galactus tất nhiên không hề kém cạnh Thanos.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 1.

    2. Abraxas
    Là bản sao của thực thể hùng mạnh Eternity, Abraxas đại diện cho sự hủy diệt ở tầm vũ trụ. Từng bị giam cầm bởi Galactus trong một khoảng thời gian dài nhưng giờ đây hắn ta đã tìm lại được sự tự do cho bản thân mình. Sở hữu sức mạnh sánh ngang với các vị thần tối cao nhất, Abraxas đủ khả năng phá hủy mọi thực tại, và chỉ với nhiêu đó thôi cũng là quá sức đối với các siêu anh hùng trong MCU.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 2.

    3. Celestial
    Là các thực thể quyền năng từng đi gieo mầm sự sống trong cả vũ trụ. Các Celestials có sức mạnh cực kì to lớn, trên màn ảnh một Celestial từng phá hủy cả một hành tinh khi sở hữu viên đá sức mạnh (Power Stone) chỉ bằng một cú chạm nhẹ.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 3.

    4. High evolutionary
    Tên thật là Herbert Edgar Wyndham, là một giáo viên trẻ tại Oxford nhưng vì đã tạo ra một huyết thanh nhằm thay đổi mã gien di truyền nên đã bị đuổi việc. Tiếp tục theo đuổi lý tưởng khoa học của mình sau gặp một người Inhuman, anh đã trở thành High evolutionary.

    5. Cul Borson
    Là người anh em của vị thần tối cao Odin, Cul Borson đại diện cho sự sợ hãi trong thần thoại Bắc Âu. Mang trong mình quyền năng không thua kém bất kì vị thần Asgard nào, hắn ta từng khiến các siêu anh hùng Trái Đất phải lao đao khi sự kiện Fear Itself nổ ra.
    Một vài sức mạnh nổi bật của vị ác thần này có thể kể đến như hồi sinh người chết, điều khiển năng lượng ma thuật, tẩy não những kẻ tội lỗi thành tay sai và thậm chí là biến hình thành một con rắn khổng lồ.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 5.

    6. Blastaar
    Là kẻ thống trị Negative Zone, hắn ta bị ám ảnh bởi việc giành thêm càng nhiều thuộc địa, và biến càng nhiều người thành nô lệ càng tốt.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 6.

    7. Kang the Conqueror
    Là một kẻ du hành thời gian từ thế kỉ 31, Kang sử dụng tri thức và sức mạnh từ tương lai để thực hiện ý đồ thôn tính trái đất. Với việc Iron Man đã không còn để chế tạo cỗ máy thời gian, rất có thể Kang sẽ chiếm ưu thế trong cuộc chiến với các Avengers.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 7.

    8. Shuma-Gorath
    Tạm bỏ qua ngoại hình kinh dị, Shuma-Gorath là một trong những thực thể đáng kinh ngạc nhất mà Marvel từng tạo ra. Ở chiều không gian của riêng sinh vật này, nó không khác gì một Đấng Chúa Trời toàn năng, toàn hiện và toàn trí. Ngay cả khi phải xuất hiện trên Trái Đất, Shuma-Gorath vẫn sở hữu nguồn sức mạnh to lớn đủ để khiến những nhân vật có máu mặt như Mephisto hay Doctor Strange phải ái ngại.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 8.

    9. Gor the God Butcher
    Gorr, the God Butcher đã dành hàng ngàn năm để tích lũy năng lượng từ việc hạ sát vô số các vị thần. Những quyền năng và vũ khí của Gorr như All-Black Necroword và God-Bomb cho phép hắn ta trở thành một trong những thế lực đáng sợ nhất vũ trụ.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 9.

    10. Terrax
    Một trong các tay sai của Galactus giống như Silver Surfer, Terrax có sức mạnh khủng khiếp và từng tiêu diệt rất nhiều hành tinh cho Galactus. Hắn chắc chắn sẽ là một đối thủ khó nhằn với các Avengers.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 10.

    11. The Builders
    Là một giống loài cổ đại và đang trên con đường chinh phục cả vũ trụ, đồng thời hủy diệt sự sống của các hành tinh mà chúng đi qua. Các Builders trong tương lai có nhiều khả năng sẽ đi ngang qua Trái Đất và đụng độ các anh hùng của chúng ta.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 11.

    12. Cyttorak
    Được miêu tả như một thực thể huyền bí vài tỷ năm tuổi, Cyttorak cư ngụ trong Crimson Cosmos ở một thế giới được gọi bằng cái tên Mặt Phẳng Bên Ngoài.
    Cyttorak nổi tiếng nhất với việc sử dụng Juggernaut làm đại diện cho hắn để phá hoại Trái Đất. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng sức mạnh của vị thần này thậm chí còn vượt qua cả Oblivion, thực thể đại diện cho hư vô và sự tái sinh trong vũ trụ.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 12.

    13. Molecule Man
    Là một thực thể quyền năng nhất nhì vũ trụ, thậm chí mạnh tới mức Galactus còn phải dè chừng. Thái độ của hắn ta thì rất trung lập và luôn làm những gì mình muốn nên rất có thể trong tương lại hắn sẽ trở thành kẻ thù của các anh hùng Trái Đất.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 13.

    14. Thane
    Là con trai của Thanos và với cái chết của cha mình, rất có thể Thane sẽ quay lại tìm cách trả thù các anh hùng Trái Đất. Thane cũng từng sở hữu sức mạnh Phượng Hoàng (Phoenix Force) điều này khiến hắn chắc chắn là một đối thủ đáng gờm của các Avengers.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 14.

    15. Chaos King    
    Chaos King, hay còn được biết đến là Amatsu-Mikaboshi, là hiện thân của bóng tối và sự hỗn loạn - những thứ đã tồn tại từ trước khi vạn vật được Chúa sinh ra. Trong bộ truyện Chaos War, hắn ta từng đánh bại các vị thần như Odin và Zeus, hủy diệt đỉnh Olympus, đả thương Galactus, đập tan địa ngục và đáng sợ hơn cả là khiến Nữ thần Chết phải trốn khỏi vũ trụ.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 15.

    16. Vulcan
    Tên thật là Gabriel Summer, là một dị nhân cực kì mạnh mẽ, mạnh hơn gấp nhiều lần 2 người anh em trong nhà Summer của mình, nhưng lại là người có tinh thần không ổn định nhất.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 16.

    17. Beyonder
    Kẻ xem vũ trụ chỉ như một hạt cát, có sức mạnh thay đổi thực tại, Beyonder có thể là quá sức với các Avengers nhưng hãy chờ xem biết đâu chúng ta có thể thấy hắn xuất hiện trên màn ảnh rộng.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 17.

    18. Annihilus
    Thêm một kẻ thống trị nữa của Negative Zone, Annihilus là một trong các phản diện chính của Fanstatic Four. Hắn đã từng tạo ra cả một đoàn quân côn trùng với hàng tỷ quân gọi là Anihilation Wave để quét qua cả thiên hà nhằm xóa sạch sự sống.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 18.

    19. Phoenix Force
    Là một thực thể vũ trụ có quyền năng to lớn và cũng rất có duyên với Trái Đất, Phoenix Force vừa là một thế lực đại diện cho sự sống, sự bảo vệ cho Trái Đất nhưng cũng vừa là đại diện cho sự hủy diệt nếu rơi vào tay nhầm đối tượng.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 19.

    20. Mephisto
    Thường được gọi với cái tên Chúa tể của Sự dối trá, Mephisto là một trong những kẻ xấu xa nhất thuộc vũ trụ Marvel. Hắn có khuynh hướng ăn cắp linh hồn của loài người và tra tấn họ để thỏa mãn thú tính. Ngoài ra Mephisto còn sở hữu nguồn sức mạnh ma thuật vô cùng to lớn, đủ sức khiến Phù thủy Tối thượng Doctor Strange phải kiêng nể dăm phần.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 20.

    21. Dr Doom
    Thêm một phản diện chính của Fanstatic Four, Doom không chỉ sở hữu sức mạnh mà còn là một kẻ thông minh bậc nhất, nhờ vào trí tuệ của mình mà Doom đã từng sở hữu sức mạnh thần thánh. Chắc chắn Dr Doom sẽ là một mối họa lớn nếu xuất hiện trên màn ảnh.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 21.

    22. Korvac
    Korvac là một Cyborg đến từ tương lai, hắn ta dùng cỗ máy mà mình sáng tạo ra để lấy năng lượng từ Galactus nhằm mục đích thôn tính vũ trụ cho riêng mình.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 22.

    23. Skrulls
    Loài Krulls là một giống loài ngoài hành tinh đã được giới thiệu tới khán giả trong bộ phim Captain Marvel. Tuy được cho là một loài thân thiện nhưng trong tương lai, không ai có thể biết trước loài này có trở mặt hay không. Với khả năng thay đổi hình dạng và cả kí ức, loài này đã từng gây ra một cuộc xâm lăng trên Trái Đất khi thay thế toàn bộ các anh hùng Trái Đất bằng người của chúng.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 23.

    24. Magus
    Magus thực chất là Adam Warlock bị biến chất và tà ác hóa. Đây là phiên bản tương lai khi Adam Warlock bị nhiễm bẩn bởi tư tưởng thanh lọc các sự sống không thuần khiết. Với sức mạnh vốn có của mình Magus sẽ là một mối họa lớn cho các Avengers nếu xuất hiện trong MCU.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 24.

    25. Chthon
    Chthon là một vị thần thượng cổ của Trái Đất, đồng thời cũng là người chịu trách nhiệm về những sinh vật siêu nhiên như người sói, ma cà rồng và phù thủy. Ở trạng thái sức mạnh tối đa, Chthon từng giết chết Doctor Strange và được Eternity ví như một khối ung thư đe dọa sự tồn vong của vũ trụ.
    25 phản diện khó xơi chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp - Ảnh 25.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 25 phản diện "khó xơi" chuẩn bị tung hoành MCU Phase IV: Số 19 vừa bị chê tả tơi ngoài rạp Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top