728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

    Gợi ý làm mới dế Android vui đón lễ Giáng Sinh

    Sau đây sẽ là một vài gợi ý nho nhỏ dành tặng bạn đọc với mục đích giúp tân trang cho các smartphone mà mình đang sử dụng, đồng thời tận dụng tối đa chất tùy biến tối đa trên hệ điều hành Android.

    Mùa Giáng Sinh đang tới gần, người người, nhà nhà đã bắt đầu trang trí cho không gian của mình những phụ kiện mang đầy không khí ngày Noel, vậy tại sao chúng ta không hòa mình vào dịp lễ này và trang hoàng cho dế yêu những hình nền, nhạc chuông, theme và cả những icon ngộ nghĩnh để trào đón ngày Noel.

    Sau đây sẽ là một vài gợi ý nho nhỏ dành tặng bạn đọc với mục đích giúp tân trang cho các smartphone mà mình đang sử dụng, đồng thời tận dụng tối đa chất tùy biến tối đa trên hệ điều hành Android.

    Theme cho lễ Giáng Sinh

    Nói không ngoa thì theme là một trong những yếu tố quan trọng thể hiện bản sắc cũng như dấu ấn của từng người dùng. Do đó, để tận hưởng không khí Giáng Sinh tràn ngập, theme là lỗi mòn đầu tiên mà chúng ta cần thay đổi.



    Hãy thử tượng tượng sẽ thú vị ra sao khi luôn có một cây thông hiện hữu ở màn hình chờ của mình đi kèm những icon hộp quà, quả dâu, cái kẹo mang đâm tông màu tráng và đỏ. Thậm chí, kể cả khi bạn là một người theo Đạo Thiên Chúa, thì Google Play Store của Android cũng đem tới cho bạn cả 1 chiếc đồng hồ đếm ngược tới ngày "Chúa giáng thế".

    - Xmas Go LauncherEx Theme

    - Christmas GO Launcher Theme

    - Merry Christmas Launcher Theme

    - File Expert Christmas Theme

    - Christmas Cat GOLauncher Theme

    Wallpaper cho lễ Giáng Sinh

    Nếu Theme được coi là bộ xương của máy thì wallpaper sẽ là phần "da thịt" tạo nên sự khác biệt của mỗi người dùng. Tất nhiên, với tính cách và gu thẩm mỹ thì mỗi người có thể tự chọn cho mình những bộ wallpaper đẹp và vừa mắt.



    Đó có thể là những cây thông Noel với đủ màu sắc, những quả chuông với nhiều hình dạng khác nhau, những hộp quà tràn ngập sắc đỏ hoặc đơn giản chỉ là ông già tuyết cùng những chú tuần lộc hết sức đáng yêu.

    - Christmas Wallpapers

    - Christmas HD Live Wallpaper

    - Giáng sinh tuyết Live Wallpape

    - Christmas Themes LiveWallpaper

    - Giáng sinh

    Nhạc chuông cho Giáng Sinh

    Có thể coi nhạc chuông là 1 phần không thể thiếu của mỗi chiếc smartphone vào dịp Giáng Sinh. Sẽ thật là hợp style khi Jingle Bells - ca khúc "huyền thoại" của mùa Noel được vang lên từ chính chiếc dế yêu của bạn.

    Không chỉ những bài hát truyền thống mà những bản mix vui nhộn từ các ca khúc Giáng Sinh cũng được người dùng đón nhận khá nồng nhiệt. Do đó, không có lý do gì để mùa Noel nay, bạn vẫn sử dụng những bản nhạc chuông mặc định hoặc thậm chí là cũ kĩ từ "thưở nào".

    - Giáng Sinh Nhạc Chuông

    - Christmas Ringtones

    - Real Christmas Ringtones

    - Best Christmas Ringtones

    - Funny Christmas Ringtones

    Tất nhiên, với tính cách khác nhau, thì mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau và hy vọng sau bài viết này, bạn đọc là tín đồ Android sẽ có thêm nhiều phương pháp hay để tân trang smartphone để kịp đón ngày lễ Giáng Sinh đang tới gần.








    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Gợi ý làm mới dế Android vui đón lễ Giáng Sinh Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top