728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

    Lộ diện tướng mới: Rek'Sai - Nấm Mồ Hư Không

    nino24 ) - Lộ diện tướng mới: Rek'Sai - Nấm Mồ Hư Không

    Những dòng cát tại sa mạc Shurima cuốn theo vô vàn câu chuyện kì bí; trong khi hầu hết đều nói về nền văn minh bị lãng quên, thì một vài người lại nhắc đến một thứ hoàn toàn khác: sự kinh hoàng dưới những đụn cát. Những kẻ lang bạt và thương nhân đi qua vùng đất này hiểu rõ những câu chuyện đó, sau khi trải qua những đợt tấn công đầy kinh hoàng của con quái vật hư không.

    Và khi có người tiến vào Shurima mà chẳng mảy may đến sự tồn tại đầy khủng bố đó, hoặc quá tự tin vào sức mạnh có thể vượt qua cuộc tàn sát của con hung thú, chẳng mấy kẻ sống được lâu khi đã đặt chân lên lãnh địa của Rek'Sai.

    Kĩ Năng






    Nội tại: Cơn Thịnh Nộ của Xer'Sai

    Rek'Sai nhận thêm Nộ khi tấn công. Độn thổ sẽ tiêu hao Nộ để hồi máu.
    Lối chơi


    Rek'Sai là một con quái vật cực mạnh và cơ động, rất phù hợp với khu rừng tại bản đồ Summoner's Rift. Sử dụng đường hầm một cách thông minh sẽ giúp Rek'Sai nhanh chóng di chuyển trong rừng, thậm chí là xâm nhập vào lãnh địa đối phương. Khi đó, cô sẽ dễ dàng khắc chế tướng đi rừng đối phương trước khi tổ chức các cuộc đi săn từ những vị trí vô cùng bất ngờ nhờ đường hầm.

    Đi rừng

    Rek'Sai cơ động trong mọi giai đoạn của trận đấu, tạo ra các đường hầm ngay trong khu rừng của mình để đi từ bãi quái này sang bãi quái khác. Nhưng không chỉ có vậy, tốc độ tiêu diệt con mồi của cô cũng vô cùng nhanh. Nữ Hoàng Phẫn Nộ hủy diệt cả bãi quái, còn Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến gây sát thương lớn lên mục tiêu đơn lẻ. Dù quái rừng có đánh lại, nhưng khả năng hồi phục từ các điểm Nộ là đủ để Rek'Sai hồi phục lại. Rừng của Rek'Sai trống trơn cũng là thời điểm cô tiến vào lãnh địa của đối phương.

    Cảm Quan Địa Chấn là tuyệt chiêu để khắc chế tướng đi rừng đối phương, nhắm vào các bãi quái hơn là trực tiếp đối đầu với tướng địch. Nhờ cảm nhận các bước chân, Rek'Sai sẽ biết được nơi nào tướng địch không có mặt để thực hiện kế hoạch của mình: khiến cho chúng không còn quái rừng, mất đi rất nhiều lợi thế và phải tổ chức các cuộc đi săn sớm khi chưa đủ sức mạnh, tệ hơn ra đi vào lãnh địa của Rek'Sai. Thật là tội nghiệp cho chúng, khi mà các đường hầm tăng mạnh độ cơ động cho Rek'Sai, và với một chút khả năng kiểm soát tầm nhìn, Rek'Sai sẽ dễ dàng cùng những người đồng đội tiêu diệt con mồi.

    Còn với các cuộc đi săn, Rek'Sai hơi thiếu khả năng dồn sát thương, vì thế cô sẽ kết hợp tốt với những tướng sở hữu một lượng sát thương cao. Rek'Sai sử dụng bộ kĩ năng của mình nhằm làm chậm và không cho mục tiêu chạy trốn. Quan trọng nhất là các đường hầm tạo ra những vị trí tấn công bất ngờ, giúp Rek'Sai sử dụng Săn Mồi trước khi trồi lên. Khả năng hất tung là đủ để bất kì một sát thủ nào ăn mạng. Còn nếu con mồi may mắn thoát đi, Rek'Sai sẽ hạ gục con mồi bằng Nữ Hoàng Phẫn Nộ và Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến.

    Giao tranh

    Giai đoạn giữa trận đấu là thời điểm phát huy tối đa khả năng của Rek'Sai, nhờ hệ thống tầm nhìn độc đáo và các đường hầm, cộng thêm việc nhận biết đường đi của đối phương, cô có thể tự mình đẩy đường hoặc bắt lẻ con mồi. Với việc đẩy đường, cô nhanh chóng dọn dẹp đám lính bằng Nữ Hoàng Phẫn Nộ, đẩy lính đồng minh vào trụ và bắt đối phương phải hành động. Cảm Quan Địa Chấn sẽ cho Rek'Sai biết được vị trí đối phương, giúp cô nhanh chóng dời đi bằng các đường hầm. Nhưng độ cơ động của cô chưa dừng lại ở đó, Tốc Hành Hư Không sẽ giúp cô di chuyển tới bất kì đường hầm nào, nhanh chóng di chuyển qua cả Summoner's Rift chỉ trong vài giây.

    Nhưng lúc nào mới cần đến chiêu cuối? Nếu cô thu hút sự chú ý của đối phương bằng các pha đẩy lẻ, việc nhanh chóng trở về cùng đồng đội để ăn được các mục tiêu sẽ rất thú vị. Còn không, việc di chuyển qua các đường hầm sẽ giúp Rek'Sai tạo nên những cuộc đâm lén vào căn cứ đối phương hoàn hảo, hay dễ dàng đi về căn cứ của mình để phòng thủ cùng đồng đội. Trong giai đoạn đầu và giữa trận đấu, Tốc Hành Hư Không sẽ giúp cô nhanh chóng trở lại khu rừng sau khi Biến Về, đảm bảo được lượng kinh nghiệm và vàng trong rừng, hoặc có thể tiếp tục công cuộc đi săn của mình.

    Trong những pha giao tranh lớn, Rek'Sai sẽ phát huy tốt khả năng của mình khi theo sau những đợt mở đầu, nhanh chóng chọn mục tiêu và hất tung chúng nhờ Trồi Lên. Một khi đã lao vào, Rek'Sai cần phải hành động nhanh, lấy được càng nhiều Nộ càng tót trước khi dùng đến chiêu Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến. Kĩ năng này được tăng sát thương dựa trên số Nộ hiện có, và sẽ gây sát thương chuẩn nếu thanh Nộ đã đầy. Sau đó, cô cần nhắm tới những con mồi vẫn sống sót. Độn Thổ vừa giúp tăng tốc độ di chuyển, vừa tăng khả năng hồi phục để Rek'Sai có thể tránh né và hồi lại máu trước những cuộc phản đòn, lại tạo cơ hội cho các tướng sát thương chủ lực tấn công khi cô sử dụng Trồi Lên.


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Lộ diện tướng mới: Rek'Sai - Nấm Mồ Hư Không Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top