728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

    Top game mobile thể loại match-3 "ngọt ngào" cực gây nghiện

    nino24 ) - Top game mobile thể loại match-3 "ngọt ngào" cực gây nghiện
    Cùng chúng tôi đến với những tựa game mobile thể loại match-3 vô cùng hấp dẫn lại gây nghiện cho bất cứ ai từng thử qua.

    Pastry Paradise

    Pastry Paradise thuộc thể loại “vạn người mê” đó là giải đố xếp hình match-3 tương tự như huyền thoại game kim cương hay Candy Crush. Tại đây, người chơi sẽ hóa thân thành đầu bếp bánh ngọt Hannah trẻ trung, xinh xắn với trái tim thánh thiện. Cô nàng sẽ phải thể hiện tài “xếp bánh” của mình nhằm ngăn chặn âp mưu lấp đầy trái đất bằng bánh ngọt của đầu bếp xấu xa Moelleux.



    Game mobile Pastry Paradise được chia thành các cấp độ và các mục tiêu, nhiệm vụ tương ứng riêng. Ví dụ bạn sẽ phải kiếm một số lượng lớn điểm trước khi hết thời gian hoặc phải bắt được bánh của đối thủ trong cuộc thi làm bánh đầy thử thách và khó hơn nữa là loại bỏ bánh socola, nướng bánh bằng cách thu thập biểu tượng… Tất nhiên, cách thức duy nhất để bạn hoàn thành mục tiêu đó là xếp nối, di chuyển, tráo đổi vị trí của bánh theo đường ngang, dọc, chéo để tạo nên combo từ 3 trở lên.

    Link download: iOS/ Android

    Cookie Jam



    Cookie Jam là một game mobile hay và hấp dẫn được đông đảo người chơi yêu thích đón nhận nhiệt tình, đặc biệt là các bạn gái hoặc những người đam mê ẩm thực với những công thức nấu ăn tuyệt vời. Tham gia ngay và tận hưởng cảm giác tự hoàn thành món ăn của mình nào.

    Link download: iOS/ Android

    Candy Crush Soda Saga

    Về cơ bản, Candy Crush Soda Saga không có nhiều khác biệt trong khâu hình ảnh. Vẫn là các nhân vật quen thuộc và đầy màu sắc. Điểm khác biệt dễ nhận ra là các hiệu ứng trong game đã được trau chuốt hơn và màu mè hơn rất nhiều. Trong Candy Crush Soda Saga, người chơi cần hoàn thành mỗi cấp độ bằng cách nối ba hoặc hơn các viên kẹo nhiều màu sắc trong một hàng ngang và hàng dọc. Yếu tố mới lạ ở đây là sự kết hợp những ô vuông, cho phép người chơi xóa những viên kẹo bằng cách nối bốn viên kẹo trong một ô vuông.



    Điều đặc biệt trong phiên bản mới lần này là người chơi phải làm vỡ những chai soda để nước soda ngập lên tất cả các viên kẹo. Nhiệm vụ nghe thì dễ nhưng không hề dễ chút nào. Như phiên bản cũ, càng về sau độ khó sẽ tăng lên. Bạn sẽ không dễ tiếp cận được các chai soda như các màn đầu nữa. Hơn thế nữa, khi nước soda dâng lên, các viên kẹo sẽ trồi ngược từ dưới lên chứ không phải rơi từ trên xuống nữa. Điều này sẽ làm tăng độ khó và làm cho người chơi phải suy nghĩ nhiều hơn.

    Link download: iOS/ Android

    Yes Chef!

    Yes Chef! là một game mobile xếp hoa quả dạng "match 3" nghĩa là xếp 3 quả cùng loại thành hàng để ăn điểm, nó có rất nhiều nét tương đồng với game xếp kẹo Candy Crush Saga của King cũng là một tựa game đã dành được những con số đáng mơ ước cho bất kỳ hãng làm game nào trên thế giới.



    Trong Yes Chef!, người chơi sẽ phải di chuyển đảo chỗ của các loại quả trong một bản kẻ ô để tạo thành hàng 3 trở lên và ăn điểm để tích lũy trong mỗi màn chơi. Giống như Candy Crush Saga, người chơi sẽ bị giới hạn trong 1 số bước di chuyển nhất định và phải vượt qua mức điểm tối thiểu mà màn chơi yêu cầu, do đó việc tạo được các combo lớn là điều rất cần quan tâm.

    Link download: iOS/ Android

    CupCake Mania

    CupCake Mania một tựa game mobile làm bánh vui nhộn - nơi người chơi có thể tự do thiết kế và tạo ra những chiếc cupcake xinh xắn, ngọt ngào mang dấu ấn riêng của mình, CupCake Mania hứa hẹn sẽ trở thành một tựa game giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi, đem tới những phút giây trải nghiệm thú vị cho người dùng!



    Bạn yêu thích nấu ăn? Bạn luôn mong muốn sáng tạo ra những chiếc bánh cupcake handmade dành tặng cho bạn bè, người thân vào những ngày lễ hay những ngày kỷ niệm quan trọng? Đến với CupCake Mania, người chơi sẽ được tự do tạo hình và lựa chọn những vật phẩm trang trí cho chiếc bánh cupcake đáng yêu với hệ thống items phong phú rực rỡ và đẹp mắt. Sau khi hoàn thành những chiếc bánh xinh xắn, bạn có thể chia sẻ hình ảnh và thành tích của mình với bạn bè thông qua mạng xã hội Facebook được tích hợp sẵn có trong game.

    Link download: iOS/ Android




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Top game mobile thể loại match-3 "ngọt ngào" cực gây nghiện Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top