728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

    Maestro - Game mobile Hàn Quốc có lối chơi cực lạ

    Maestro có lối chơi khá mới lạ, hầu hết các hành động trong cuộc chiến của người chơi là vẽ ra những ký hiệu nhất định trên màn hình. Mỗi ký hiệu khác nhau sẽ kích hoạt khả năng chiến đấu phép thuật riêng cho nhân vật cũng như đội hình pet.


    Mới đây, Actoz Soft đã hé lộ một trailer về gameplay của sản phẩm sắp tới của mình mang tên Maestro. Tựa game này được phát triển theo thể loạiMMORPG nhưng có một lối chơi vô cùng mới lạ và đòi hỏi người chơi kiểm soát mọi hành động trên nền âm nhạc độc đáo. Maestro đã được xác nhận sẽ được tung ra trên App Store trong nửa đầu của năm 2015.


    Qua trailer trên, chúng ta có thể thấy rằng hầu hết các hành động trong cuộc chiến của người chơi là vẽ ra những ký hiệu nhất định trên màn hình. Mỗi ký hiệu khác nhau sẽ kích hoạt khả năng chiến đấu phép thuật riêng cho nhân vật cũng như đội hình pet. Ngoài những Spells Magic, bạn cũng có thể lựa chọn những kỹ năng chiến đấu đơn giản hơn được hiển thị ngay bên dưới màn hình.






    Maestro khá đa dạng về các tính năng với hàng nghìn nhiệm vụ khác nhau mở dần trong gần 300 thử thách chiến đấu. Trong cuộc phiêu lưu của mình, bạn có thể thu thập và huấn luyện các chiến binh, quái thú. Bên cạnh đó, trò chơi còn mang tới hệ thống chiến đấu PvP đầy hấp dẫn để người chơi có thể so tài với những người chơi khác.

    Mọi thông tin mới nhất về Maestro sẽ được chúng tôi gửi tới bạn đọc trong thời gian tới.
























    Nguồn : gamek.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Maestro - Game mobile Hàn Quốc có lối chơi cực lạ Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top