728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

    Học làm bánh bột rán kiểu Mỹ dễ như ăn kẹo

    Món bánh bột rán này là thứ thức ăn truyền thống, chúng luôn có mặt trong các lễ hội ngoài trời của các nước Âu Mỹ đấy!

    Fried dough hiểu một cách đơn giản là món bánh bột mì được rán ngập dầu, với lớp vỏ giòn rụm và phần bánh bên trong dai mịn. Món ăn này được coi là một thức quà vặt gắn liền với các gian hàng di động trong những hội chợ ngoài trời, các công viên giải trí hay khu vui chơi với không gian mở thường thấy ở vùng Bắc Mỹ. Khi hình dung về fried dough, người ta thường nghĩ ngay đến sắc màu nổi bật của các xe hàng bán chúng và hương vị đơn giản nhưng lại đầy quyến rũ.



    Để làm món bánh bột rán này quả thật vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị hỗn hợp gồm những nguyên liệu rất phổ biến như bột mỳ, bơ, trứng, bột nở và kem chua (sour cream – có bán ở các cửa hàng nguyên liệu làm bánh). Sau đó, bạn đem nhồi, trộn đều tất cả trong một thố lớn, để bột nghỉ trong thời gian nhất định, sau đó cắt tạo hình tùy thích và rán ngập dầu đến khi chín. Nghe thì có vẻ đơn giản và không có gì nổi bật, song chính sự đơn giản mộc mạc trong hương vị đó lại là thứ khiến cho món bánh bột rán này được ưa chuộng đến vậy.




    Những chiếc bánh nhỏ nhắn khi vừa rán xong ráo dầu thường thơm lừng hương bơ và có lớp vỏ ngoài vàng ươm rất quyến rũ. Chỉ cần rắc thêm một chút đường bột quế ấm nồng hay chấm vào sốt chocolate nhằng nhặng đắng, hoặc ăn kèm với mật ong, syrup trái cây hay kem tươi beo béo đều rất ngon. Món bánh bột rán này sẽ là một trải nghiệm hương vị quà vặt thơm ngon, hấp dẫn mà bạn rất nên thử một lần cho biết.







    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Học làm bánh bột rán kiểu Mỹ dễ như ăn kẹo Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top