728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

    Thú chơi hàng hiệu bạo tay của ái nữ tỉ phú Singapore

    Kim Lim nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh xắn và khả năng chi tiền nhiều như nước cho hàng hiệu xa xỉ.

    Kim Lim là cô con gái 23 tuổi của tỉ phú Singapore Peter Lim. Peter Lim xếp thứ 5 trong danh sách những tỉ phú giàu có nhất tại đảo quốc sư tử với tài sản hơn 2.5 tỉ đô la (khoảng 55 ngàn tỉ đồng) và từng bỏ ra tới 750 triệu đô la (tương đương với hơn 16 ngàn tỉ đồng) để mua CLB Valencia (Ý). Với gu ăn mặc sành điệu, vẻ ngoài xinh đẹp và thú tiêu tiền như nước cho hàng hiệu, Kim Lim trở thành hình mẫu lý tưởng mà mọi cô gái Singapore đều mơ ước.





    Ái nữ tỉ phú Peter Li, Kim Lim

    Kim Lim có một tình yêu đặc biệt với hàng hiệu. Hơn 50 ngàn người theo dõi cô nàng tỉ phú trên Instagram được ngắm nghía đồ hiệu mỗi ngày. Kim Lim có sở thích cập nhật "tình hình" mua sắm hàng xa xỉ và cuộc sống xa hoa trên trang chia sẻ ảnh cá nhân Istagram.

    "Tôi rất mê mua sắm và trang cá nhân chỉ nhằm chia sẻ về thời trang của tôi, chúng không thể phô bày hết mọi thứ tôi đang có. Tôi không định khoe của" - Kim Lim chia sẻ.

    Những bức ảnh thường thấy của cô nàng ghi lại cảnh nàng tiểu thư "cành vàng lá ngọc" đi siêu xe, phối áo khoác Givenchy với giầy Louboutin, tay cầm túi Hermes... Ngoài ra cô còn thích khoe tủ đầy ắp giày đế đỏ, túi Chanel và các phụ kiện, đồng hồ. Mỗi món trị giá hàng ngàn tới hàng chục ngàn đô la. Cuộc sống của cô gái trẻ 23 tuổi chìm trong nhung lụa và những thiết kế thời trang cao cấp hàng đầu thế giới.

    Kim Lim chia sẻ rằng cô thích những thứ lấp lánh. Cô sưu tầm đủ các mẫu túi Chanel có màu sắc tươi sáng như hồng, cam, xanh ngọc. Hãng giày cô ưa thích nhất là Christian Louboutin dù rằng Kim Lim thừa nhận những đôi giày cao chọc trời này khiến bàn chân cô đau ê ẩm. Ái nữ tỉ phú có tới 80 đôi Louboutin. Thỉnh thoàng Kim Lim cũng đi giày sneaker êm ái và năng động.





    Kim Lim thích túi Chanel và giày Louboutin



    Thú chơi hàng hiệu của Kim Lim được lên báo

    Cuộc sống xa xỉ của Kim Lim không thể thiếu những chiếc siêu xe. Cô thích xe hơi nhưng không biết lái xe. Vì thế cô nàng có một tài xế riêng.

    Kim Lim cũng rất mạnh tay chi trả cho các bữa tiệc tùng. Tiệc sinh nhật gần đây nhất ngốn của cô nàng 40 ngàn đô la (tương đương với hơn 800 triệu).

    Mặc dù nổi tiếng với khả năng xài tiền nhưng chia sẻ trên báo chí, Kim Lim tỏ ra khá ân hận: "Tôi cảm thấy tội lỗi vì mua sắm quá nhiều. Tôi đang cố gắng cắt giảm chi tiêu. Cha tôi là người tiết kiệm, ông khuyên tôi nên hạn chế tiêu hoang phí cho shopping. Tôi nghĩ khi bắt đầu tự kiếm tiền và chi trả hóa đơn, tôi sẽ biết được cảm giác thiếu tiền là như thế nào".

    Kim Lim đang cùng điều hành một quỹ từ thiện cùng cha. Cô chia sẻ mình yêu thích công việc này.

    Ngoài ra, Kim Lim cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh thời trang vì tình yêu với quần áo, giày dép. Cô đang tập kinh doanh thời trang qua mạng với thương hiệu cá nhân Patinya. Và dù không có chiều cao ấn tượng nhưng Kim Lim cũng khá đắt show làm người mẫu ảnh và người mẫu chụp hình cho một số thương hiệu thời trang ở Singpapore.





    Kim Lim trong vai trò người mẫu ảnh



    Kim Lim hiện đang kinh doanh thời trang online

























    Cuộc sống đời thường của ái nữ tỉ phú Peter Lim tràn ngập đồ hiệu cao cấp


    Thu Hương (Dân Việt)




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Thú chơi hàng hiệu bạo tay của ái nữ tỉ phú Singapore Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top