728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

    Tổng hợp game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

    Cùng chúng tôi điểm qua những tựa game mobile hấp dẫn mới ra mắt trong tuần đầu tiên trong tháng 12.

    Heavenstrike Rivals

    Heavenstrike Rivals đưa người chơi tới một thế giới đang đứng trên bờ vực của sự diệt vong bởi chiến tranh. Tại nơi đây, bất cứ ai cũng đều có khả năng chiến đấu riêng của mình. Bạn sẽ vào vai một người lãnh đạo, chiêu mộ các chiên binh và đưa đội hình của mình đi chiến đấu...



    Cũng giống với những người anh em của mình, Heavenstrike Rivalsmang tới cho người chơi những hình ảnh vô cùng bắt mắt. Về đồ họa, đây cũng chính là điểm ấn tượng đi đầu trong các sản phẩm tới từ Square Enix. Mỗi nhân vật đều được thiết kế khá đa dạng từ tạo hình cho tới hiệu ứng chiến đấu. Âm thanh trong game cũng được đầu tư khá kỹ lượng với nhiều bản nhạc nền thay đổi liên tục tạo cảm hứng cho người chơi.



    Ngay sau khi đăng nhập, người chơi tiến hành chọn cho mình hình ảnh đại diện và đến với những câu chuyện mở đầu về cốt truyện. Heavenstrike Rivals có một hệ thống hướng dẫn khá chi tiết để người chơi dễ dàng làm quen từ các tính năng cho tới trận đấu.

    Link tải game: iOS/Android

    Monster Strike

    Monster Strike là tựa game mobile được thiết kế với đồ họa 2D đơn giản cũng nhiều màu sắc sặc sỡ. Bố cục trong game được tối ứu hóa với lối chơi và thích hợp chơi trên màn hình dọc của các thiết bị di động. Đặc biệt, các ánh sáng trong game được lồng ghép hết sức tài tình, đôi khi người chơi sẽ cảm thấy choáng ngợp trước những kỹ năng vô cùng đẹp mắt xuất hiện trong trận đánh. Âm thanh trong game khá mờ nhạt và không phù hợp cho lắm với những hình ảnh vui nhộn trong thế giới Monster Strike.



    Về gameplay, Monster Strike có một chút yếu tố quen thuộc trong dòng game thẻ bài đang rất thịnh hành hiện nay. Nhiệm vụ chính của người chơi là xây dựng cho mình một đội hình gồm những dị tướng, quái thú để tham gia các trận chiến. Ngoài củng cố đội hình của mình thông qua hình thức mua bán tại Shop, người chơi có kiếm được những quái thú mới thông qua các trận chiến, nhiệm vụ.



    Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất trong Monster Strike chính hệ thống chiến đấu vô cùng "dị" và rất thích hợp cho những game thủ yêu thích môn thể thao Bida. Khi bước vào trận chiến, toàn bộ nhân vật đều được hiển thị dạng một trái bóng, người chơi sẽ đưa ra hình thức tấn công bằng cách vuốt màn hình để chọn hướng và căn lực bay cho nhân vật của mình. Với mỗi lần va chạm vào đối phương sẽ được tính là một đòn tấn công chính xác và tiêu hao sinh mệnh của kẻ thù.

    Link tải game: iOS/Android

    Bruce Lee: Enter The Game

    Bruce Lee: Enter The Game mô phỏng và tạo dựng vô cùng chân thực các động tác võ thuật nhanh, mạnh và chính xác của Lý Tiểu Long khi kết hợp nhuần nhuyễn, hoàn hảo giữa Vịnh Xuân quyền, Triệt quyền đạo,... Bạn sẽ nhập vai người anh hùng này tham gia vào các trận đánh nhau với những tên du côn trên đường phố. Hãy hạ gục chúng với những chiêu thức võ học tuyệt vời, người chơi chỉ cần làm theo các thao tác hướng dẫn trên màn hình với các động tác phối hợp giữa tay chân một cách nhanh nhẹn, chính xác.



    Trong Bruce Lee: Enter the Game, người chơi sẽ không thấy nhân vật huyền thoại trong bộ jumpsuit màu vàng quen thuộc ngay từ đầu mà được xây dựng theo hình tượng của anh được đặt tại quê nhà HongKong. Nhưng khi giành được chiến thắng qua các màn chơi, bạn sẽ có thêm tiền để mua và trang bị cho nhân vật của mình những bộ quần áo võ thuật hay bộ jumpsuit huyền thoại.



    Hãy làm cho các trận đấu của bạn dễ dàng hơn nếu bỏ thời gian tìm hiểu các cơ chế điều khiển và sử dụng nó để tạo lợi thế riêng của mình. Ví dụ như ngay khi bạn thấy một mũi tên trên đầu của kẻ thù, hãy swipe theo hướng đó để thực hiện các động tác tiếp cận, điều này không chỉ dừng ngay sự tấn công của kẻ thù mà còn khiến hắn quay cuồng chóng mặt trong một khoảng thời gian. Những cuộc chạm chán là chìa khóa cho chiến thắng.

    Link tải game: iOS/Android

    Dragon Quest III

    Trước đây, game nhập vai Dragon Quest III đã lần đầu ra mắt tại Nhật Bản vào cuối những năm 1980 và được phát hành tại Mỹ với cái tên là Dragon Warrior III vào đầu những năm 1990. Game này đã giới thiệu nhiều cách chơi game độc đáo gây ảnh hưởng đến các game sau này chẳng hạn như hệ thống tầng lớp nhân vật và cả cấu trúc mở của nó.



    Phiên bản này thực sự mở rộng khái niệm thế giới mở, người chơi được tự do khám phá và xây dựng cuộc chơi theo ý muốn của mình. Thêm nữa,Dragon Quest III còn có một chu kỳ ngày và đêm, với một số nhiệm vụ tại những thời điểm nhất định.



    Dragon Quest III được xây dựng dựa trên phiên bản phát hành cho SNES và GameBoy Color của game. Trò chơi này giờ đây mang trong mình nhiều hình ảnh đồ họa cải tiến, tinh chỉnh gameplay và bổ sung vô vàn căn ngục tối để game thủ có thể thỏa sức khám phá. Giống thư các game Dragon Quest khác, Dragon Quest III sẽ chỉ được chơi ở chế độ màn hình dọc quen thuộc. Tuy nhiên, hệ thống điều khiển được thiết kế cho phù hợp với chiều dọc của các thiết bị di động và các nút có thể được thay đổi cho phép bạn có thể chơi với một hoặc hai tay một cách dễ dàng.

    Link tải game: iOS/Android

    God of Arena

    Trong game chiến đấu God of Arena, người chơi sẽ nhập vai là một đấu sĩ thành Rome cổ đại. Nhiệm vụ của bạn là phải thu thập, chiêu mộ được thêm thật nhiều vị anh hùng để lật đổ sự thống trị của đế chế Coliseum thời bấy giờ. Tương tự như các lớp học lịch sử song với lớp học này bạn sẽ có thể trực tiếp tham gia vào từng bài giảng và hóa thân vào từng nhân vật lịch sử trong đó. Hãy sử dụng thanh gươm sắc bén của mình để viết lại lịch sự huy hoàng hơn.



    Tuy nhiên, game không chỉ đơn giản tập chung vào mỗi việc chiêu mộ anh hùng. Game thủ đồng thời cũng sẽ phải hình thành nhiều hàng ngũ phù hợp và tìm ra chiến lược nào tốt nhất để chiến đấu trong các trận đánh khốc liệt. God of Arena đồng thời cũng đi kèm với nhiều loại ngục tối PvE và buộc nhân vật anh hùng của bạn phải tham gia vào những trận đấu boss đầy cam go.



    Như những game chiến thuật khác, God of Arena cũng yêu cầu bạn phải thu thập vật báu đào tạo binh lực. Những địa điểm đặc biệt có tài nguyên sẽ xuất hiện trên bản đồ, và người chơi sẽ khai thác tài nguyên theo những cách thông thường ở những tựa game cùng thể loại khác.

    Link tải game: iOS/Android

    Tomb Raider II

    Tomb Raider II xoay quanh cuộc phiêu lưu thú vị của Lara Croft khi đặt chân tới lăng mộ Tần Thủy Hoàng. Đặt chân tới đây, Lara giật mình nhận ra nơi này quá giống với một địa ngục trần gian theo nghĩa đen, với những kẻ thù kỳ lạ từ Yetis đến những Warrior Monk. Nếu không biết cách tồn tại trước những mối đe dọa không được báo trước, số phận cô sẽ chẳng khác gì những kẻ xấu số bỏ mạng tại lăng mộ kỳ bí này...






    Gameplay của Tomb Raider II là sự pha trộn giữa một chút giải đố tìm đường và hành động Việc điều khiển Lara Croft của người chơi nay gần giống một game nhập vai. Nhất cử nhất động của Lara đều có thể đem lại điểm kinh nghiệm, giúp cô nâng cấp những kỹ năng cần thiết để sống sót giữa đầy hiểm nguy. Mặc dù không có quá nhiều phím bấm được hiển thị như tay trên cầm trên PlayStation hay PC nhưng mọi thứ là quá đủ để người chơi có thể điều khiển các hành động cần thiết cho nhân vật của mình.



    Link tải game: iOS






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp game mobile hấp dẫn mới ra mắt tuần qua Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top