728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

    Ứng dụng, game giảm giá, miễn phí trong ngày 2/12

    nino24 ) - Ứng dụng, game giảm giá, miễn phí trong ngày 2/12
    Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ứng dụng và game đang được giảm giá và miễn phí trong ngày trên iOS và Android.

    Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ứng dụng đang được giảm giá và miễn phí trong ngày.

    1. 9 Clues: The Secret of Serpent Creek (Full) iOS

    Trò chơi xoay quanh câu chuyện của nhân vật chính khi bạn sẽ phải nhập vai đi tìm người bạn thân là phóng viên Helen Hunter bị mất tích. Hành trình này sẽ đưa bạn đến Serpent Creek, nơi mang đậm khung cảnh nước Mỹ những năm 1950. Trong suốt cuộc hành trình bạn sẽ phải giải những câu đố, các trò chơi, giải mã các kí tự lạ hay đạt được những thành tích nhất định để Unlock màn chơi. 9 Clues: The Secret of Serpent Creek thực sự là một tựa game giải đố mang màu sắc ma quái xứng đáng để bạn thử qua.


    Giá cũ: 6,99 USD (iPad) và 4,99 USD (iPhone)
    Giá mới: Free.
    Download

    2. Star Tracker HD iOS

    Ngày bé, chắc hẳn mỗi chúng ta đều từng ngước mắt lên bầu trời, ngắm nhìn các vì sao và tự hỏi chúng là ngôi sao gì, từ đâu đến,... Giờ đây những ước mơ đó đã trở nên thật dễ dàng với Star Tracker. Với ứng dụng này bạn có thể hướng về phía bầu trời đêm và xác định xem những ngôi sao trước mắt có tên gì, thuộc chòm sao nào,... Cho dù bạn có thích thiên văn học hay không, ứng dụng này sẽ làm bạn cảm thấy thích thú với kho dữ liệu đồ sộ với hơn 8000 ngôi sao, hơn 88 chòm sao được lưu giữ trong ứng dụng mà không cần kết nối mạng. Hãy tận hưởng vẻ đẹp của các vì sao đêm.


    Giá cũ: 3,99 USD
    Giá mới: Free
    Download

    3. Quantum Legacy HD Turbo iOS

    Một tựa game không gian tuyệt đẹp với gameplay xuất sắc, đó là những gì bạn có thể nói về Quantum Legacy. Trong game bạn sẽ điều khiển chiếc phi thuyền của mình, bay vào không gian và thực hiện các mục tiêu của game. Bạn có thể làm nhiệm vụ, thử thách vũ khí của mình với các màn đấu AI hay khẳng định đẳng cấp qua các màn chiến Boss trong game. Game có đến 4 loại tàu cơ bản, cùng với hơn 16 bản nâng cấp khác nhau dành cho phi thuyền.


    Giá cũ: 19,99 USD
    Giá mới: Free
    Download

    4. The Great Prank War Android

    Là một tựa game tower defense ... "ngược", bạn sẽ điều khiển những nhân vật của mình để vượt qua những toà tháp và lính canh trong The Great Prank War. Các nhân vật trong game bao gồm Mordecai, Rigby, Muscle Man or Skips. Mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng riêng để chống lại các toà tháp và các đoàn lính trong mỗi màn chơi. Có thể nói đây là một tựa game với phong cách hoạt hình hết sức dễ thương mà bạn có thể thử qua nếu đã nhàm chán với các tựa game tower defense truyền thống.



    Giá cũ: $2.99
    Giá mới: Free trên Amazon App Store on Android
    Download

    5. Cut the Rope (Full) Android

    Là một tựa game nổi tiếng của ZeptoLap, Cut the Rope có lẽ không còn quá xa lạ với những người yêu thích chơi game trên các thiết bị di động. Giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm phiên bản Full của trò chơi này một cách miễn phí đến từ chương trình discount của Amazone. Nhiệm vụ của bạn trong game là cắt các đoạn dây thừng làm sao cho viên kẹo rơi chính xác vào miệng chú ếch xanh dễ thương. Phiên bản full này có tới 400 level cùng nhiều tính năng unlock khác mà phiên bản free không có.


    Giá cũ: 0,99 USD
    Giá mới: Free - Amazon App Store on Android
    Download

    Lưu ý: Một số ứng dụng sẽ phải mua thông qua Amazon App Store để được hưởng ưu đãi.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Ứng dụng, game giảm giá, miễn phí trong ngày 2/12 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top