728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 21 tháng 7, 2019

    Hướng dẫn hoàn chỉnh các nhiệm vụ trong Devil May Cry 4

    nino24 ) - Đây là phiên bản thứ 4 trong loạt game chặt chém điên cuồng Devil May Cry . Ở phần 4 người chơi sẽ được điều khiển một nhân vật hoàn toàn mới - Nero , với sức mạnh của cánh tay quỷ (Devil Bringer) . Ngoài ra người chơi còn được gặp lại cựu binh Dante - nhân vật chính trong 3 phần game trước .

    Xem video Hướng dẫn hoàn chỉnh các nhiệm vụ trong Devil May Cry 4 tai day: https://www.youtube.com/watch?v=5Scv9fDGeJs&t=6s

    Bạn sẽ được chiến đấu trong một môi trường 3D rộng lớn được dàn dựng đồ họa rất đẹp , cùng những pha đấu kiếm - súng hoành tráng với vô vàn Combo game cung cấp và cả do người chơi sáng tạo . Bạn được điều khiển cả 2 nhân vật Dante và Nero , đi qua 20 nhiệm vụ đa dạng với 1 cốt truyện lôi cuốn , sâu sắc và hoành tráng nhờ những đoạn phim cắt cảnh (cutscene) đầy ấn tượng do hãng phát triển dày công xây dựng . Devil May Cry 4 là game không thể thiếu đối với ai yêu thích những pha chiến đấu điên cuồng và đặc biệt là fan của dòng game Devil May Cry.

    Bai Viet Lien Quang:


    Mission 1 : Birds of Feathers


    Boss : Dante
    Các địa điểm : Opera House
    Đây là nhiệm vụ đầu tiên cho bạn luyện tập , bạn cần thành thạo sử dụng các kỹ năng sau :
    1. Bắn (J)
    2. Nhảy (K)
    3. Lộn (Space + hướng lộn + K)
    4. Red Queen Combo A (I + I + I + I)
    5. High Roller (Space + lùi + I)
    6. Buster với Devil Bringer (L)

    Sau khi vượt qua các phần luyện tập bạn sẽ đấu với Dante , rất đơn giản , hãy bắn liên tục để tiếp cận với Dante rồi sử dụng Red Queen Combo A + Buster để hạ anh ta . Lợi dụng những lúc anh ta bắn súng tỏa ra vào các ghế bàn để lấy thêm Red Orb .
    Mission 2: La Porte De L’Enfer


    Boss : Berial
    Opera House Plaza
    Tiêu diệt những con Scarecrow bằng Red Queen , sử dụng những đòn cơ bản để hạ chúng . Phá các cột và ghế để lấy Red Orb rồi tiến vào cánh cửa màu xanh ở góc .

    Store House
    Nhảy lên bờ tường ở gần chỗ cầu thang cụt để lấy Gold Orb (cho phép bạn hồi sinh mỗi khi chết) , sử dụng Kick Jump để lấy (K + gần tường + K) . Đi lên cầu thang , phá các hộp gỗ và tiến vào bên trong . Tiêu diệt 3 con Scarecrow rồi phá mọi thứ xung quanh để lấy thêm Orb . Tiến vào cánh cửa màu ghi .

    Terrace/Business District/Cathedral
    Đi thẳng và rẽ trái để tiến vào Cathedral . Nhảy xuống và phá các ghế để lấy Orb , lấy Evil Legacy ở cột màu xanh sáng để bạn có thể sử dụng Grim Grip . Tiến vào ô màu xanh , dùng Grim Grip (Space + L) để với lên các điểm xanh sáng . Đi men theo hành lang , nhảy lấy thêm cục Red Orb to ở bên kia tường rồi đi vào cửa.

    Terrace/Business District
    Đi men tiếp theo hành lang và sử dụng Grim Grip để qua các ban công . Đi thẳng bạn sẽ thấy một dấu hiệu màu đỏ và cánh tay Devil Bringer sẽ sáng lên , đó là nhiệm vụ bí mật 1 (Secret Mission 1) - tiêu diệt kẻ thù trong vòng 1 phút . Hãy sử dụng combo High Roller + Buster để hạ đối thủ nhanh nhất . Sau đó đi tiếp qua các ban công và tiêu diệt kẻ địch .

    Residential District
    Đi xuống con phố nhỏ và tiêu diệt Scarecrow , phá bức tượng Red Orb để lấy thêm ngọc . Nhặt những viên Red Orb nhỏ và tiếp tục nhặt những viên tiếp theo , nó sẽ dẫn bạn đến Blue Fragment . Đi xuống cầu thang và vào cửa .

    Port Caerula/Customs House/P. Caerula
    Đi sang bên phải và Kick Jump để lấy Red Orb , tiến thẳng ra dọc bờ biển để sang bên kia biển và vào Custom House . Đánh mạnh vào cái máy màu xanh phát sáng để kích hoạt nó cho đến khi tấm che màu xanh biến mất. Nhảy lên và vào căn phòng kích hoạt cái máy . Sau đó quay trở lại dọc bờ biển bên kia , rẽ trái , tiêu diệt địch rồi đi thẳng vào cánh cổng lớn.

    First Mining Area
    Nhảy xuống dưới nước để nhặt Red Orb , sau đó trèo lên trên cao (Grim Grip) . Bạn thấy 1 bức tượng chứ , đó là Combat Adjuncator , hãy đánh nó cho tới khi được hạng B (Brutal) để lấy thêm 1 Blue Fragment . Tiến vào Statue Divinity để mua máu (Vital Star) nếu bạn cần rồi đi vào cánh cửa để đánh boss .

    Berial
    Với chế độ Human/Devil Hunter modes.
    1. Phần dễ bị sát thương nhất chính là mặt của nó, vì vậy bạn hãy tự kéo mình vào sử dụng Grim Grip
    2.Berial rất lớn nên đơn giản nhất là dùng DB để tự kéo mình vào sau đó tấn công. Nếu bạn bị rơi xuống đất hãy tự kéo mình vào để tiếp tục tấn công
    3. đương nhiên bạn đánh nó thì nó cũng có thể đánh bạn, vì vậy ngay trước khi nó vung kiếm, hãy nhảy tránh ( khá dễ bởi vì chiêu này của nó hơi chậm ). Nếu bạn đã có Air Hike thì hãy nhảy bước nhảy thứ 2 để tiếp tục giữ Nero trên không để tấn công tiếp
    4.1 cách khác an toàn hơn để tấn công Berial là đánh vào gáy của nó. hãy dùng DB để kéo Nero vào nó.
    Khi tiếp cận được gáy của nó hãy chém điên cuồng vào trước khi nó thực hiện cú xoay người 360 độ chém bạn.
    5. Sau khi Berial dính đủ sát thương, lửa trên người nó sẽ tắt. Hãy lập tức nhảy lên mặt nó thực hiện Aerial Combo trong khoảng 3-5 giây và sử dụng Devil Bringer (DB) vào mặt nó.
    Bạn nên dùng DB ở trên không vì như thế sát thương sẽ cao hơn
    6.Sau khi bạn sử dụng DB, nó sẽ đổ xuống và đứng yên trong vài giây nữa , tiếp tục Buster vào mặt nó 1 phát nữa rồi tiến ra xa trước khi nó bùng lửa trở lại .
    7.Thực hiện lại các bước trên để hạ Berial .
    Mission 3: The White Fang

    Second Mining Area

    Bạn lại ở trong khu mỏ 1 lần nữa . Đi thằng theo đường ray , phá cánh cửa gỗ ở bên đường để lấy thêm Red Orb nhờ Red Orb Statue . Khi bạn ra 1 cái hồ nhỏ , sử dụng Grim Grip liên tục để trèo lên trên cao . Đi vào khu mỏ , tiêu diệt các Scarecrow hoặc bạn có thể bỏ mặc chúng , nhảy lên cái hang ở phía trên rồi đi tiếp . Trước khi đi thằng nhớ phá cánh cửa gỗ để lấy Vital Star S .


    Fortuna Castle Gate

    Đi thẳng theo đường tuyết , nhớ rẽ trái trèo lên các bậc để lấy Red Orb . Bạn sẽ gặp 1 đối thủ mới - Frost . Chúng cũng không nguy hiểm mấy nhưng các đòn tấn công khá đa dạng và rất dai . Rất khó để phóng Frost lên trên cao , vì vậy hãy dùng Snatch để gắp nó lên để tấn công . Đi thẳng và bạn sẽ phát hiện Devil Bringer phát sáng , dò đến cái cột nào mà Devil Bringer phát sáng nhất rồi Kick Jump lên để lấy Red Orb . Tiến thẳng vào Fortuna Castle và bạn sẽ gặp ''chiến binh bốc lửa'' Gloria .


    Grand Hall/Large Hall/Dining Room

    Vào trong lâu đài rồi , hãy phá tất cả mọi thứ để lấy Red Orb (ghế , bàn..v.v.v) , đi vào rẽ trái bạn sẽ ra Large Hall , đi tiếp và rẽ phải sẽ gặp 1 cánh cửa để vào Dining Room . Phá mọi thứ trong đây rồi đi dọc hành lang .


    Torture Chamber
    Hãy tiêu diệt quái vật ở đây rồi đi lên gác . Bạn sẽ phải dùng Grim Grip thật khéo léo để đi qua các bờ vực nhưng đồng thời không bị gai đâm cho ngã xuống . Nếu ngã bạn sẽ phải đánh lại quái vật từ đầu . Trèo thật bình tĩnh , chạm cái này rồi mới GG cái khác .

    Grand Hall/Central Courtyard
    Ở đây bạn chỉ có thể đi 1 đường vì các lối đã bị tường ma thuật chặn . Rẽ vào cánh cửa ở đại sảnh (cánh cửa duy nhất) rồi đi thẳng ra khuôn viên . Diệt vài con Frost xuất hiện ở đây rồi rẽ vào cửa để ra Foris Fall . Nhớ nhặt Vital Star S ở trên cái cột cao gần thác nước rồi đi sang cầu thang bên kia , bạn sẽ 1 lần nữa đi dọc ra khuôn viên để sang bên kia . Sang bên đại sảnh bên kia rồi , đập cái máy màu xanh để nó hoạt động , nó sẽ khiến các bức tường ma thuật bị phá . Đi dọc xuống , phá 1 cái gương to gần đó để lấy Blue Fragment . Có 1 cánh cửa gần đó , rẽ vào để ra Gallery , tiêu diệt quái vật và phá toàn bộ mọi thứ rồi đi tiếp . Đi thẳng rồi rẽ phải bạn sẽ vào Library . Bạn sẽ gặp 1 quái vật mới - Bianco Angelo , được trang bị khiên có thể phá được và 1 chiếc giáo dài . Hạ hắn rất đơn giản , hãy nhảy ra sau lưng hắn và Buster hoặc chém tùy theo ý bạn . Sau khi hạ 1 vài tên khác tiến vào cánh cửa vừa được mở để lấy Anima Mecury .
    Mission 4: Cold blooded


    Boss : Bael
    Library/Gallery 
    Giờ bạn có thể kích hoạt Gyro Blade (cái trụ sắt lưỡi cưa to tướng ở gần đó) , Buster vào nó để kích hoạt rồi chém sao cho nó đi ra ngoài cánh cửa đang bị chặn . Quay trở lại Gallery rồi đi tiếp về Grand Hall (đại sảnh của lâu đài)

    Grand Hall/Large Hall 
    Nhảy xuống dưới tầng và kích hoạt Gyro Blade , đẩy nó sao cho nó chạm vào cái rương phát sáng ở trung tâm đại sảnh , quay trở lại Large Hall qua cánh cửa cũ và đi tiếp ra Dining Hall như nhiệm vụ 3 .

    Dining Room/Large Hall 
    Tiêu diệt vài tên Bianco Angelo ở đây , đi tiếp ra cánh cửa , ở bên trái sẽ có 1 Gyro Blade và bên phải là một hành lang dài với một khẩu đại bác liên tục phóng lửa ra . Đẩy Gyro Blade vào đường đó như một tấm chắn cho tới khi Gyro Blade phá khẩu đại bác đó . Bạn sẽ thấy dấu hiệu để làm Secret Mission 2 (Alley-oop)

    Ở Secret Mission này nhiệm vụ của bạn là thi triển Buster liên tục 5 lần trên không mà không bị rơi xuống . Hãy dụ cho quái vật đứng gần bạn 1 chút rồi nhảy lên thi triển Buster , như vậy bạn sẽ không bị lo về khoảng cách với của Devil Bringer nữa . Mỗi lần thi triển Buster thành công bạn sẽ lên cao hơn 1 chút . Xong nhiệm vụ phần thưởng là Blue Fragment .

    Quay trở lại nhiệm vụ chính , đi tiếp vào cánh cửa bên trái . Bạn sẽ quay lại Large Hall , tìm Gyro Blade và đẩy nó đi , bạn sẽ thấy 1 Gyro Blade khác bị khóa trong 1 bức tường xanh . Dùng Gyro Blade phá tường đó , như vậy bạn sẽ có 2 Gyro Blade , đồng thời đẩy cả 2 thẳng theo đường Large Hall sẽ ra một chỗ đặt Gyro Blade , đặt nó vào 2 chỗ thiếu còn lại , chuẩn bị óanh boss thôi !

    Bael
    Với chế độ Human/Devil Hunter Modes :

    Con ếch bự này có 2 dạng , một là bản thân nó (rất dễ tấn công) và thứ 2 là 2 con yêu nữ dùng để dụ dỗ và tấn công bạn .
    Họ sẽ lướt đi và nhảy nhót, để dụ bạn tấn công 
    2.Tuy nhiên, bắn không hề xi nhê với lũ này nên bạn chỉ có thể trông chờ vào Red Queen và DB. Chỉ tấn công khi 2 đứa ở cách xa nhau và tấn công đứa đang đi dưới đất hoậc lướt ở gần mặt đất.

    Sau khi bạn thực hiện được 1 combo, nó sẽ lùi lại và bạn hãy nhảy ra ngay lập tức vì nó sẽ phản công.( nhớ rằng chúng bị dính rất ít sát thương và cho ra 1 ít Red Orbs )

    3.Chúng có 3 đòn tấn công. 1 trong số đó : chúng sẽ lướt chậm tới bạn và tóc chúng sẽ sáng lên. Nếu bị dính bạn sẽ bị đông cứng ( tuy nhiên bạn không bị mất máu ). Bạn có thể nhảy tránh và sử dụng DB và hãy cẩn thận khi bị bắt .

    4. Sau khi mất 1 phần của thanh máu, Beal sẽ xông ra từ bóng tối. Lộn sang bên để tránh hoặc ấn chém liên tục nếu bạn bị hắn nuốt chửng . Hầu hết tất cả các đòn tấn công cả nó đều có thể nhảy tránh trừ đòn băng rơi và cú xông tới. bạn phải lộn mới tránh được .

    5.Khi đánh Bael mệt rồi , nó sẽ nằm ườn ra và thè lưỡi , lập tức Buster vào lưỡi của nó để gây sát thương tối đa .
    Mission 5: Trisagion


    Soldier’s Graveyard/Master’s Chamber 
    Ở đây các bạn sẽ gặp 1 quái vật mới - Mephisto . Chúng ẩn trong 1 làn áo đen , hãy dùng Devil Bringer hoặc Charged Shot của Blue Rose để vô hiệu hóa chúng , 1 khi mất làn áo đó chúng sẽ rơi xuống đất và vô dụng , hãy giết chúng . Đi ra ngoài khu mộ và phá toàn bộ mộ bạn có thể , đi tiếp sẽ thấy một chiếc cầu thang , đi ra phía sau cầu thang sẽ có Secret Mission 3 : Nonviolent Resistance

    Nhiệm vụ yêu cầu bạn phải đạt được mức C (Carnage) nhưng không được tấn công đối thủ ! Bạn không nên làm nhiệm vụ này vì nó rất khó để thực hiện với Nero , sau này bạn có thể quay lại để làm sử dụng Dante cũng được hoặc dùng Nero vì về sau Nero sẽ có kĩ năng Hold đối thủ , vì vậy hãy bỏ qua nhiệm vụ lần này và đi tiếp. Đi lên cầu thang và vào trong nhà (Master's Chamber) bạn sẽ đụng độ với Bianco Angelo . Hãy phá cái gương trên lò sưởi và bạn sẽ thấy Secret Mission 10 : Puppet Master.

    Nhiệm vụ khá đơn giản , hãy sử dụng Gyro Blade để phá các bức tượng màu xanh sáng . Theo ý kiến của mình bạn nên phá cái ở cuối hành lang đầu tiên , sau đó ở gần cửa chính và cuối cùng là đằng sau rào chắn . Phần thưởng là Blue Fragment .

    Torture Chamber 
    Kích hoạt cái máy màu xanh , nó sẽ mở ra 1 cái cầu sắt . Đẩy Gyro Blade đi qua đó và dùng nó phá cái trụ màu xanh sáng . Bạn sẽ rơi xuống 1 cái hố . Tiêu diệt Mephisto và lấy cái Wing Talisman . Nhảy lên mấy trụ màu đỏ để bật lên trên cao , đừng quên Red Orb Statue trên đường lên . Khi lên rồi bạn sẽ bị Scarecrow và Mephisto tấn công , tiêu diệt chúng và đi tiếp .

    Large Hall/Grand Hall/U. Laboratory
    Quay trở lại Grand Hall (đại sảnh) thông qua Large Hall . Bạn nhớ cái rương đã phá ở nhiệm vụ 4 chứ ? Giờ đây với Wing Talisman nó sẽ là một cái trụ để bạn bật lên trên cao . Bạn sẽ bay lên 1 cái đèn trùm , chém vào cái trụ đèn trùm để nó phá ra cánh cổng bí mật xuống phòng thí nghiệm . Đi vào đó và xuống cầu thang , đừng quên dùng Snatch để lấy Vital Star S bên kia hàng rào .

    Sau nhiệm vụ này nếu đủ tiền mua Charged Shot thì hãy mua , bạn sẽ cần nó đấy !
    Mission 6: Resurrection


    Boss : Agnus
    Underground Laboratory/R&D Access 
    Trước khi nhảy xuống cái hố , hãy đi vòng quanh nó để lấy Blue Fragment . Nhảy xuống và tiến vào R&D Access , bạn sẽ gặp Cutlass , sử dụng Charged Shot để tiêu diệt chúng 1 cách nhanh nhất , chúng rất khó chịu nếu bạn chỉ cứ đuổi theo chém hoặc Snatch (tóm) nó . Diệt xong bọn chúng rồi đi tiếp .

    Game Room
    Tại đây bạn sẽ được chơi 1 mini-game khá thú vị : board-game . Luật chơi rất đơn giản , bạn phải chém/bắn hộp xí ngầu để lấy điểm tiến qua các ô nhất định và chạm đến đích cuối . Các ô khác nhau cũng bao gồm các hiệu ứng khác nhau :
    • Ô xanh : Được thêm Red Orb và Green Orb (hồi máu)
    • Ô đỏ : Xuất hiện quái vật bất kì
    • Ô trắng : Không có gì đặc biệt cả
    • Ô vàng : Tự động đi ngẫu nhiên

    Agnus
    Hắn đứng sau một lớp kính bảo vệ rất chắc chắn . Bạn hãy lợi dụng những thanh kiếm bay xung quanh bạn (Gladius) , Snatch nó rồi ném vào tấm kính để gây sát thương tối đa . Hãy cẩn thận khi thấy điện vàng ở dưới mặt đất , nhảy lên cái bệ hoặc nhảy đôi (Air Hike) để tránh . Sau trận chiến này Nero sẽ có được Yamato và có thể sử dụng Devil Triggle (DB) . Hãy vào shop (Divine Statue) mua Purple Orb để gia tăng thời gian sử dụng Devil Triggle .

    Foris Falls 
    Kích hoạt cái máy màu xanh rồi đi lên gác , để ý ra ngoài rìa trên tầng gác bạn sẽ thấy 1 Blue Fragment giữa không trung . Cách lấy : Snatch (lv3) + Air Hike + Roulette Spin .

    Angel Creation
    Vào đây và tiêu diệt vài tên Bianco Angelo , bạn sẽ thấy Secret Mission 4 : Tracking Treasure Down ở gần chỗ mấy cái lồng có người bên trong .

    Nhiệm vụ của bạn là phải tìm các Red Orb được giấu xung quanh lâu đài , bạn có thể nhận biết chúng khi Devil Bringer của Nero sáng lên ở một chỗ nhất định .

    Underground Laboratory/Grand Hall
    Ở gần chỗ thoát ra , kích hoạt cái máy và nhảy lên mấy tấm bật . Đi men theo hành lang để ra khỏi phòng thí nghiệm . Khi quay lại Grand Hall rồi đi vào 1 trong 2 cánh cửa bên cạnh để quay ra Foris Fall , đi qua cây cầu và hoàn thành nhiệm vụ .
    Mission 7: The She-Viper 


    Boss : Echinda
    Forest Entrance
    Đi xung quanh 1 lúc bạn sẽ thấy Red Orb Statue và cả Secret Mission 8 : Royal Blocker . Tuy nhiên bạn không thể làm nhiệm vụ này vì chỉ Dante mới có kĩ năng block thôi . Nhảy vào bên trong cái hốc cây (có 1 cái lỗ trên hốc) để lấy Vital Star M

    Windswept Valley
    Đi men xuống dưới vực để lấy Holy Water , sau đó nhảy xuống và tiêu diệt Chimera và đi về hướng đông nơi có cầu thang để đi vào nhà thờ .

    Ruined Church/Ruined Valley
    Tiêu diệt Chimera , phá toàn bộ các bọc trứng xung quanh đó để lấy Red Orb . Đi lên gác và kích hoạt cái máy màu xanh , nó sẽ tạo ra các ô bước cho bạn đi qua , nhưng đi cẩn thận kẻo bạn sẽ rơi xuống đấy . Tốt nhất để các bậc hiện 1 lần rồi kích hoạt lại để đi cho chắc ăn . Gặp Mephisto thì sử dụng Charged Shot để hạ chúng , để ý viên Blue Fragment ở trên không trung chứ ? Nhảy lên với Air Hike để lấy nó .

    Lapis River
    Sang bên kia bờ sông và bạn sẽ phát hiện ra Secret Mission 5 : Sky Scraper . 
    Nhiệm vụ của bạn là phải trèo lên trên đỉnh để lấy Blue Fragment . Không có nhiều gợi ý cho nhiệm vụ này , hãy cố gắng nhớ các điểm có Grim Grip và bạn phải có Air Hike để qua nhiệm vụ này .

    Ancient Plaza/Windswept Valley
    Đi qua Ancient Plaza , tiêu diệt Chimera trên đường đi . Khi đến Windswept Vally hãy kích hoạt Gyro Blade và đẩy nó phá mọi hàng rào chắn màu xanh .

    Ruined Valley/Forgotten Ruins
    Chạy qua cây cầu thật nhanh để tránh khỏi sự săn đuổi của Echinda , phá các bọc trứng nếu có cơ hội . Trước khi tiến vào đánh Echinda , nhớ hạ Combat Adjuncator , đạt đến Rank A (Atomic) nhé .

    Echidna
    1. Ở dạng rồng, cô ta sẽ bay khắp nơi và đâm vào bạn 1 vài lần, bạn có thể lộn để tránh. Ở những mode khó thì cô ta có thể rải hạt xung quanh bạn. Hãy nhảy tránh.

    2. Rất khó để tấn công khi cô ta ở dạng rồng. Charged Shot và lộn sang 2 bên để tránh nếu cô ta xông tới .

    3.Khi cô ấy bay lơ lửng để lộ cơ thể thật của mình, hãy điều khiển Nero thực hiện Aerial Combo và kết hợp với Roulette Spin là cách tốt nhất bạn có thể gây sát thương . Đòn đánh của cô ta ở dạng này là xoay 360 độ tấn công bằng đuôi hoặc chém bạn bằng tóc. Cả 2 đòn tấn công đều có thể nhảy tránh. 

    4.Sau khi ăn đủ đòn, cô ta sẽ bị chóng mặt trong 1 khoảng thời gian và hãy lao vào chém vài nhát sau đó bật Devil Bringer lên và Buster vào mặt cô ta (giống như tất cả các Boss còn lại ) . Trong lúc thi triển Buster nhớ ấn nút bắn (J) để gây thêm sát thương nhờ Summoned Sword .

    5.1 dạng khác của cô ta là dạng đẻ hạt giống. Lúc này cô ta sẽ sinh ra 1 Chimera Seed. Lúc này cô ta sẽ để hở phần bụng. Bạn có thể nhảy lên và Buster vào phần đó , hoặc nhảy hẳn lên trên mặt cô ta và chiến đấu .
    Mission 8: Profession of Faith


    Boss : Credo Angelo
    Ancient Training Ground/Lapis River
    Đi vào trong hầm cầu , nhảy lên (dùng Air Hike hoặc Routlete Spin) để phá bọc trứng ở bên trên , lấy Blue Fragment . Tiêu diệt Scarecrow và đi qua Lapis River và tiến thằng đến Ancient Plaza .

    Ancient Plaza/Windswept Valley 
    Bạn sẽ gặp 1 dạng quái vật mới - Aussault . Bọn này rất nhanh và có khiên để đỡ các đòn Devil Bringer của Nero . Dùng Red Queen Combo C hoặc Steak/Split là có thể phá được khiên của nó , đòn tấn công của nó rất đa dạng vì vậy bạn hãy cẩn thận . Đi tiếp ra Windswept Valley , phá mọi bọc trứng ở đây rồi quay đến Ruined Church - khu nhà thờ bỏ hoang mà bạn đã đi qua ở mission 7 .

    Ruined Church/Lost Wood 
    Tiêu diệt 1 nhóm Ausault nữa rồi đi vào gầm phía dưới của cầu thang trong nhà thờ để đi tiếp ra Lost Wood . Đây là một khu rừng mê cung và nó yêu cầu bạn phải đi đúng hướng : thẳng , phải , trái . Nếu đi nhầm đường bạn sẽ rơi vào 1 cái bẫy quái vật , tuy nhiên bạn cũng có thể tìm được Blue Fragment nếu rơi vào đó . Đi thẳng qua cây cầu và vào cửa , bạn sẽ đụng độ vài quái vật và chuẩn bị tinh thần đấu boss . Nên mua Vital Star nếu cần thiết .

    Credo Angelo
    Một trong những boss hay nhất và cũng là khó nhất của game , Credo Angelo có các đòn đánh rất đa dạng và có thể làm bạn bối rối nếu là lần đầu đụng độ .

    1.Bạn không được Snatch hoặc Buster anh ta lúc đầu vì khiên Aegis của anh ta có thể đỡ mọi đòn và có thể xông vào húc bạn phản công nếu bạn thực hiện .

    2.Khi bạn chém anh ta sẽ đỡ và phản công giống Red Queen Combo A + Split , bạn có thể lộn và nhảy để tránh , khi anh ta nhảy lên thực hiện Split thì hãy nhảy cùng anh ta thực hiện Aerial Combo + Buster để gây sát thương .

    3.Charged Shot là chiêu rất tốt để tấn công tầm xa với Credo Angelo , sau mỗi lần Buster hãy bù thêm 1 phát Charged Shot nữa !

    4.Đòn phi giáo của anh ta rất nguy hiểm nhưng nếu bạn Buster đúng lúc bạn có thể tóm được giáo của anh ta và phản lại anh ấy . Nếu trúng Credo sẽ bị đứng đơ một lúc và là cơ hội tốt để bạn vào làm 1 combo và Buster .

    5. Khi máu xuống dưới 30%, anh ta sẽ đột ngột xông tới và tấn công bạn và liên tục di chuyển tức thời sang mọi phía vì vậy hãy luôn chú ý để nhảy tránh. Hãy chú ý tới việc phòng thủ và đặc biệt là đòn tỏa kiếm vây quanh bạn (giống Spiral Sword của DMC3) , khi các thanh kiếm chuẩn bị đâm vào bạn hãy nhảy tránh .

    6.Khi đánh đủ lâu khiên của anh ta sẽ sáng dần lên và vụt tắt , lúc đó là cơ hội để bạn bật Devil Bringer và Buster anh ta , nhớ ấn bắn để gây thêm sát thương .

    Sau khi hạ được Credo bạn sẽ có kĩ năng mới - Hold , cho phép giữ quái vật bằng Buster .




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn hoàn chỉnh các nhiệm vụ trong Devil May Cry 4 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top