728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

    Mẹo Và Hướng Dẫn Far Cry 3

    nino24 ) - Far Cry 3 là một tựa game bắn súng nhập vai thế giới mở vô cùng rộng lớn, bạn có thể hiểu rằng nó gần giống như một phiên bản Assassin Creed ở góc nhìn thứ nhất và thay vì đi ám sát bằng cách leo trèo parkou thì bạn lại tung hoành với súng ống hiện đại giữa thiên nhiên hoang dã vậy.

    Xem film Mẹo Và Hướng Dẫn Far Cry 3 tai day: https://www.youtube.com/watch?v=muyZjM2RgNI


     Far Cry 3 không hề khó bởi vì yếu tố tự do của game, bạn chỉ việc sáng tạo cách thức của riêng mình để hoàn thành game mà thôi.

    Tuy nhiên, để nắm bắt được cái trọng yếu của lối chơi, bạn sẽ mất một khoảng thời gian khá khá mới có thể nhận ra được, vì vậy mình xin đưa ra những mẹo nhỏ, giúp bạn dễ dàng chinh phục hòn đảo Rook và nhanh chóng trở thành một chiến binh Rakyat mạnh mẽ.

    Trước Khi Định Làm Bất Cứ Điều Gì, Hãy Học Cách Chế Đồ Nghề Trước



    Trừ khi bạn muốn đi chiến đấu săn cướp biển và thú rừng với 1 khẩu súng và một ít đạn, hãy chú ý đến việc săn bắt thú rừng, lột da và chế những món đồ cần thiết cho việc nâng cấp khả năng mang vác vũ khí đạn dược của bạn trước. Cái cảm giác bất lực khi hết đạn sẽ không dễ chịu cho bạn đâu.

    Chỉ Dùng Tiền Để Mua Đạn Và Nâng Cấp Súng



    Đây là một điều mà nếu bạn mới bắt đầu chơi và thấy những khẩu súng mới mẻ trong cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ bật lên “ xùy, ta có tiền ta mua kệ ta. “ . Nhưng thực ra điều đó thực sự rất tốn kém và không đáng, bạn chỉ nên dùng tiền để mua lại đạn được, lựu đạn, mìn và thuốc nổ cũng như mua thêm nâng cấp cho những vũ khí mà bạn đang có ví dụ như lắp thêm ống ngắm cho AK 47, nòng giảm thanh cho súng tỉa hay thêm băng đạn cho súng săn.

    Mua Một Khẩu Súng Tỉa Càng Sớm Càng Tốt



    Nếu bạn yêu thích thể loại ám sát ,mà đúng hơn là bạn chắc chắn sẽ “phải” yêu thích nó bởi vì ngoài việc được thưởng thêm điểm kinh nghiệm cho việc hành động lén lút (cắt cổ, headshot, giải phóng đồn điền không bị phát hiện…), bạn sẽ cần 1 khẩu bắn tỉa với nòng giảm thanh và một ống nhắm loại xịn để có thể ám sát những mục tiêu khó nhằn cũng như khiến kẻ địch hoảng loạn. Hơn thế nữa, bạn còn dễ dàng săn những loài động vật nhút nhát vì chúng sẽ không bỏ chạy nếu bị bắn phát đầu tiên.

    Quan Sát Địa Thế Trước Khi Đánh Chiếm Đồn



    Trước khi chuẩn bị dẹp gọn một đồn nào đó, bạn sẽ cần sẵn sàng về đạn dược trước . Việc đầu tiên cần làm, đó là kiếm 1 chỗ thật cao, bật ống nhòm lên và đánh dấu tất cả kẻ địch trong đồn và xác định cái còi báo động nó nằm ở đâu. Giết những tên bắn tỉa bắn súng nhắm có nòng giảm thanh trước bởi vì chúng thường đứng trên cao, lại không mang “mũ bảo hiểm” nên bạn có thể headshot chúng mà không lo những tên khác có thể phát hiện (trừ khi có 2,3 tên đứng cùng nhau, cái đó là xui xẻo). Đặt mìn ở những con đường vào cổng của chúng phòng trường hợp bạn bị phát hiện và kẻ thù gọi cứu viện, nên đặt ít nhất 2 quả mỗi cổng vì thường có nhiều hơn 2 xe sẽ ập đến. Giết thằng to nhất vì thằng đó bắn súng thẳng mặt khá vô dụng. Liều chết để phá cái chuông, phá được rồi bạn thoải mái rambo.

    Mở Khóa Tháp Radio Nhiều Và Sớm Nhất Có Thể



    Đây chính là lý do bạn không nên mua vũ khí bằng tiền mà chỉ nên mua đạn dược và nâng cấp bởi vì các loại vũ khí đều được phát miễn phí khi bạn mở khóa các tháp radio này, và càng nhiều tháp được mở, càng nhiều súng quí sẽ xuất hiện, một số loại hiếm và đắt đến nỗi chỉ được bày bán khi bạn mở khóa đủ số tháp nhất định nên bạn biết tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền làm gì rồi đấy. Việc mở khóa tháp còn giúp bạn mở khóa các nhiệm vụ “Vận Chuyển Thuốc” cũng như mở khóa bản đồ, giúp việc săn bắn và di chuyển dễ dàng hơn.

    Chỉ Săn Những Thứ Bạn Cần



    Có một vài người khi chơi thường cuồng việc săn thú rừng đến nỗi họ săn bất cứ con thú nào xuất hiện trước mặt họ, lột da bất cứ chỗ nào có thể mà thậm chí còn chẳng biết liệu mình có đang cần chúng hay không. Điều đó là hoàn toàn mất thời gian cũng như vô bổ, bạn chỉ cần săn những loại thú mà bạn đang CẦN để chế những món mà bạn muốn mà thôi. Số lượng da thú cần thật sự không nhiều và nếu bạn dành khoảng 1 tiếng đồng hồ săn bắn có mục đích, bạn sẽ mở khóa gần hết tất cả những gì bạn cần. Một vài loài thú chỉ xuất hiện khi bạn làm nhiệm vụ Path of A Hunter Quest , nếu bạn muốn mở khóa những món cực hiếm và vô dụng chỉ để thỏa mãn sự khao khát, bạn có thể tham gia những nhiệm vụ này, còn không thì nên dừng việc săn heo săn chim là được rồi đó.

    Để Dành Điểm Kinh Nghiệm Cho Những Kĩ Năng Quan Trọng



    Chẳng có ý nghĩa gì để tăng điểm vào những kĩ năng không cần thiết chỉ vì chúng được mở khóa cả, bạn nên để dành điểm lại bởi vì khác với những game nhập vai thông thường, cây kĩ năng của bạn chỉ được mở dần khi bạn làm nhiệm vụ chính và hoàn thành chúng chứ không phải đi giết hại và săn bắn bừa bãi cho đến khi lên level. Chắc chắn những kĩ năng như Nhảy Từ Trên Cao Giết Một Lúc 2 Người hay Cắt Cổ Kẻ Địch Rồi Ném Dao Vào Kẻ Khác sẽ tốt hơn nhiều với những kĩ năng như Đu Dây Bắn Súng hay Tăng Thời Gian Dùng Thuốc Kích Thích.

    Fast Travel – Di Chuyển Tốc Hành Có Thể Cứu Bạn Trong Những Tình Huống Nguy Hiểm



    Khác với những game nhập vai hay phiêu lưu khác, bạn có thể Fast Travel bất cứ khi nào bạn muốn , miễn là bạn có thể dùng bản đồ. Điều này có nghĩa nếu bạn sắp chết vì rớt xuống vực, bị thú rừng ăn thịt hay chuẩn bị mất máu mà chết, chỉ việc đơn giản chọn một căn nhà an toàn và Fast Travel để hồi phục rồi quay lại chiến đấu tiếp thôi.

    Đừng Cố Xả Đạn Vào Heavy Gunner



    Như đã nói ở trên, với lớp giáp phủ kín như Iron Man của rừng rậm nhiệt đới, việc bạn xả AK hay súng nhắm vào thằng khổng lồ này chỉ tổ vô ích và mất thời gian mà thôi, nếu bạn không thể ám sát được hắn và bị hắn truy đuổi, hãy dùng các loại chất nổ như mìn, C4, lựu đạn, các loại cung gắn thuốc nổ và Rocket kèm Launcher, đừng tiếc nuối vì chỉ như vậy mới xử lý được mấy tên “người sắt” nặng nề này mà thôi.

    Giải Phóng Thú Dữ Và Tận Dụng Thiên Nhiên



    Các loại thú hung dữ như hổ, chó rừng, sói, chim đà điểu, báo và đặc biệt là gấu cũng như nhiều loài ăn thịt khác thường rất hung dữ và đặc biệt sẽ tấn công tất cả mọi người xung quanh nếu chúng bị giam giữ. Vì vậy nếu bạn thấy trong một đồn điên nào mà có nhốt mấy ”chú nhóc dễ thương” này, cầm súng máy và bắn vào chốt chuồng để giải thoát chúng và chúng sẽ khiến lũ hải tặc náo động, giúp bạn bạn tấn công lặng lẽ hoặc đơn giản đứng chờ chúng bị xử gọn hết là được. Một cách nữa đó là kiếm mấy con thú ở gần đó và dụ chúng đi theo bạn, khi gần đến nơi, sử dùng thuốc chống thú vật (Repel Animal) để chúng chuyển qua tấn công kẻ thù của bạn, cảm giác sẽ như tarzan trong 25 giây vậy đó.

    Đánh Dấu Thú Vật Trước Khi Săn Chúng



    Cũng giống như người, bạn có thể đánh dấu chúng bằng ống nhòm dù chúng có chạy xa đến đâu chăng nữa, đây là một cách rất hiệu quả nếu bạn lỡ tay bắn hụt mục tiêu hoặc khiến chúng hoảng sợ. Không những thế, bạn còn biết được đăc tính của chúng để xem chúng có phải là dã thú hay không, thật đấy, tưởng tượng bạn dẫn một đàn trâu trông có vẻ hung dữ vào trại địch và cuối cùng chúng chỉ húc có một mình bạn mà chẳng thèm để ý tới những kẻ khác, lúc đó cảm giác sẽ khá là ngốc nghếch.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mẹo Và Hướng Dẫn Far Cry 3 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top