728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

    Mê anime và manga? Đây là những game mobile bạn nên "rình" ngay từ bây giờ

    nino24 ) - Tuyển tập những game mobile đề tài anime, manga tuyệt vời bạn cần phải lưu lại để thử ngay.

    Link Video Mê anime và manga? Đây là những game mobile bạn nên "rình" ngay từ bây giờhttps://www.youtube.com/upload

    One-Punch Man: Road to Hero

    One-Punch Man: Road to Hero là tựa game mobile đầu tiên lấy chủ đề vị 'anh hùng đầu trọc đấm phát chết luôn' Saitama mới được giới thiệu trên thị trường quốc tế. Trò chơi này sẽ sớm mở cửa thử nghiệm trong thời gian tới và hiện tại những ai quan tâm có thể đăng ký ngay tại địa chỉ:  Link game One-Punch Man

    Theo giới thiệu thì One-Punch Man: Road to Hero là tựa game 'chính chủ' được phát triển dựa trên bản quyền từ bộ truyện tranh nguyên gốc One-Punch Man. Nhân vật đáng chú ý nhất dĩ nhiên vẫn là "thánh Phồng" Saitama với cái đầu trọc lốc và tuyệt chiêu đấm phát chết luôn quá kinh khủng.

    Thực tế thì bộ truyện tranh này gây ấn tượng mạnh tại Việt Nam cũng như trên thế giới bởi chất hài hước khó đỡ, nhưng dần dần lại đi theo hướng 'chính kịch' hơn và được tác giả mở rộng hơn rất nhiều với sự xuất hiện của không ít vị anh hùng khác.


    Trong One-Punch Man: Road to Hero, game thủ có cơ hội được hóa thân thành rất nhiều vị anh hùng đã xuất hiện trong truyện tranh cũng như phim hoạt hình. Cùng với đó là nhiều màn đánh đấm đã tay đã mắt, chúng ta có thể chọn nhiều hình thức chiến đấu khác nhau, nhưng đảm bảo là cái nào cũng rất thú vị.

    Cụ thể thì trò chơi thiên về hướng thu thập nhân vật như mọi game nhập vai đánh theo lượt khác. Có tới hơn 50 nhân vật trong One-Punch Man: Road to Hero để game thủ thu thập theo từng chương, bám khá sát vào cốt truyện gốc.

    Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức của trò chơi, tuy nhiên chắc chắn rằng One-Punch Man: Road to Hero sẽ được phát hành miễn phí và có cả phiên bản cho Android lẫn iOS.

    Pokémon Masters

    Pokémon Masters sở hữu lối chơi cực kỳ khác biệt. Game quy tụ dàn sao trong series, dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong mùa hè này cho cả iOS và Android. Trò chơi này là một trong những tựa game mới nhất đến từ thương hiệu Pokemon với sự xuất hiện của hàng chục huấn luyện viên và thủ lĩnh phòng gym nổi bật nhất trong series. Khái niệm cốt lõi của trò chơi được lấy cảm hứng từ mong muốn quy tụ tất cả các Trainer và Gym Leader cùng dàn quái vật đặc trưng của họ từ các trò chơi trong quá khứ để cho người chơi so tài.


    Pokémon Masters mang tới những trận đấu 3v3 ở thời gian thực.

    Game sẽ tập trung vào các Trainer thay vì các Pokemon như những tựa game khác. Bối cảnh sẽ diễn ra tại một địa điểm mới là đảo Pasio. Các huấn luyện viên sẽ quy tụ tại hòn đảo này và sẽ được chia thành những "sync pairs" (cặp đồng hóa), ví dụ Red và Charizard, Misty và Starmie, hoặc Brock và Onix. Sẽ có 65 cặp đồng hóa khi tựa game ra mắt và số lượng sẽ tăng lên qua các bản cập nhật tiếp theo. Thay vì các trận chiến theo lượt truyền thống, người chơi sẽ tham gia vào trận đấu 3v3 ở thời gian thực, khi đó bạn sẽ chọn 3 cặp đồng hóa để chống lại các đối thủ AI. Mục tiêu của các Trainer là trở thành nhà vô địch của Pokemon Masters League.



    Pokémon Masters là tựa game hoàn toàn miễn phí.

    Để làm được điều này, họ phải tham chiến và thu thập huy hiệu. Huấn luyện viên cũng sở hữu những khả năng đặc biệt, có thể hỗ trợ và chữa trị cho quái thú của họ. Được biết, Pokemon Masters là tựa game F2P (miễn phí lúc bắt đầu chơi) đi kèm với các giao dịch mua bán trong game. Chi tiết cụ thể cũng chưa rõ ràng nhưng với kế hoạch phát hành trong mùa hè này thì game thủ cũng không cần phải chờ đợi quá lâu. Thông tin mới nhất cũng như ngày phát hành chính thức tựa game sẽ được chúng tôi gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.​

    Một số thông tin tham khảo về trò chơi, các bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây: Website

    Attack On Titans: Assault
    Lấy cảm hứng từ 28 tập phim của tác phẩm Anime đình đám Attack On Titans: Assault, GameSamba đã cho ra mắt tựa game mobile nhập vai cùng tên mặc dù điều này không hề dễ dàng chút nào.

    Là một tựa game 3D thuộc thể loại nhập vai theo lượt, Attack On Titans: Assault cho phép bạn xây dựng và điều khiển một đội quân theo ý muốn, chiến đấu với những kẻ thù khác nhau. Trái lại với các tựa game cùng thể loại khác, GameSamba đã giảm bớt sự nhàm chán bằng cách để người chơi trực tiếp gây sát thương cho kẻ địch qua việc tap vào màn hình. Sức mạnh đến từ những thẻ bài dĩ nhiên vẫn là lượng sát thương chính, xong những tác động trực tiếp của bạn sẽ giúp đội quân dễ dàng kết thúc trận đấu hoặc thậm chí là đảo ngược tình thế.

    Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp đội quân của mình qua việc mở rộng số lượng thành viên. Cơ chế gacha này không chỉ cho phép bạn tuyển chọn thêm cho mình những chiến binh mà qua đó, những chiến lược "bày binh bố trận" mới, giúp ích cho việc tiếp cận và kết liễu đối phương cũng sẽ xuất hiện.

    Với gameplay được đánh giá cao, nếu GameSamba có thể khắc phục được những yếu tố còn lại, Attack On Titans: Assault hoàn toàn có thể gặt hái được những thành công nhất định. Trải nghiệm tựa game này ngay trên thiết bị iOS / Android và đóng góp ý kiến cho nhà phát hành cũng là cách giúp cho người chơi có được những sản phẩm chất lượng hơn trong tương lai gần.


    TSUBASA+
    Trong khi cơn sốt về Harry Potter: Wizards Unite vẫn chưa có dấu hiệu giảm, nhà phát triển Nhật Bản MIRAIRE mới đây đã vén màn tác phẩm - game mobile thực tế ảo mới nhất của họ cho cộng đồng gaming toàn cầu là TSUBASA+, với cốt truyện dựa trên bộ manga bóng đá nổi tiếng.
    Được thành lập từ năm 2017, MIRAIRE là một studio chuyên sản xuất các tựa game AR, viết tắt của Augmented Reality hay nói cách khác là tăng cường thực tế ảo, cho phép người chơi có tương tác đặc biệt giữa trong game và ngoài đời thực.

    Và ngày 26 vừa rồi, TSUBASA+ được ra mắt trailer chính thức, là sản phẩm đầu tiên đánh dấu việc bộ truyện tranh và anime của nhân vật Captain Tsubasa có một trò chơi dành riêng cho mình. MIRAIRE sử dụng cụm từ ‘X Reality’ để gọi tên cho công nghệ của mình trong việc tạo ra cái mà họ gọi là ‘một tác động tích cực giúp người chơi muốn ra ngoài nhiều hơn là ở trong nhà’.


    Theo như website chính thức của TSUBASA+, game sẽ được phát hành vào năm 2020 tới với 8 ngôn ngữ hỗ trợ đi kèm. Thông qua tựa game này, MIRAIRE cho biết sẽ biến các con phố quen thuộc của người chơi trở thành những sân vận động to lớn mang đầy không khí bóng đá cực sôi động. Họ hoàn toàn có thể làm bạn với những ngôi sao có trong bộ manga như Tsubasa, Kojiro, Genzo. Game còn có cơ chế xây dựng đội hình, tăng sức mạnh và đấu PvP trên toàn thế giới.


    Trang web chính thức của TSUBASA+: subasa-mobile

    Gundam Battle: Gunpla Warfare
    Hôm nay Bandai Namco Entertainment đã công bố cho phép game thủ toàn thế giới đăng ký trước tựa game mobile tuyệt phẩm của mình là Gundam Battle: Gunpla Warfare. Đây là phiên bản quốc tế có tiếng Anh nên gamer Việt tham gia rất dễ dàng. Chính vì vậy mà hãy nhanh tay đăng ký thôi, có cả iOS lẫn Android nhé.

    Gundam Battle: Gunpla Warfare là tựa game 'chính chủ' có đề tài Gundam với nội dung chính là những con robot to đùng đẹp tuyệt vời đã khiến không ít game thủ Việt Nam mê mẩn từ thời còn bé tí. Trong trò chơi, bạn có thể tự mình dựng một chú Gundam theo hình dáng mình thích (Gunpla) và tham gia vào rất nhiều trận chiến với nhiều người khác trong một giải đấu gọi là Gunpla Battle T

    Tất nhiên để đến giai đoạn dựng được một con robot to đùng đẹp đẽ trong Gundam Battle: Gunpla Warfare thì bạn sẽ phải cố gắng khá nhiều. Game thủ sẽ phải lăn lộn trong 25 bộ Gundam để thu thập các 'mảnh' nhằm ghép lại Gundam, cùng với đó là rất nhiều nhiệm vụ lẻ nữa.



    Các phần đánh đấm trong game cũng rất ấn tượng, đảm bảo bạn sẽ phải mê mệt trước các màn đọ tài cực chất. Từ bắn súng laze từ xa tới bay lượn chém nhau đều cực đẹp. Gundam Battle: Gunpla Warfare đem tới rất nhiều skill hoành tráng từ anime vào game sẽ khiến cho các fan của những chú robot này phải ngất ngây.

    Hiện tại những game thủ quan tâm hãy nhanh tay đăng ký trước, bản iOS TẠI ĐÂY , bản Android TẠI ĐÂY .




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mê anime và manga? Đây là những game mobile bạn nên "rình" ngay từ bây giờ Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top