728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

    Gửi tặng Gift Code Đại Minh Chủ

    nino24 ) - Gửi tặng Gift Code Đại Minh Chủ
    Cùng với sự thành công của một số tựa game thẻ tướng thời gian qua, hàng loạt thể loại game thẻ tướng mới đang đồng loạt “cập bến” Việt Nam.

    Những năm trước đây, khi mà thị trường game mobile Việt mới chỉ manh nha xuất hiện với những sản phẩm đầu tay như Tình Kiếm, iGà, Thủy Hử 3D… các sản phẩm về dòng game thẻ tướng xuất hiện dường như đem đến một xu hướng mới, không còn tính “cày cuốc” mà thiên về giải trí nhẹ nhàng trên mobile. Những tựa game thẻ tướng đầu tiên lúc đó như Mộng Tiên, Chiến Binh Huyền Thoại… nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ và đạt được những thành công nhất định.



    Tuy nhiên, trải qua thời gian phát triển, các game RPG dần nhận được nhiều sự quan tâm hơn và phát triển vượt bậc. Trong thời điểm đó, chỉ duy nhất tựa game thẻ tướng Đại Minh Chủ được sản xuất bởi đội ngũ Studio Việt Emobi vẫn đứng vững trên thị trường đầy biến động. Sự thành công của tựa game này cho đến ngày nay đã đem lại niềm tin rất lớn, trở thành tiền đề để dòng game thẻ tướng từng bước quay trở lại thị trường game Việt.

    MMORPG trên mobile đã đến lúc “mỏi mệt”

    Đối với một game MMORPG trên mobile, người chơi thay vì được giải trí đúng nghĩa sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động thường xuyên trong ngày, từ đi phụ bản tới chiến trường, đánh quái vật… Và thay vì cầm điện thoại trên tay chơi game được mọi lúc mọi nơi, người chơi sẽ phải sắm cho mình những chiếc smartphone cấu hình “khủng” để “cân” được các hiệu ứng, môi trường 3D trong game MMORPG.



    Dẫu vậy, rào cản lớn nhất đối với tựa game này chính là thời lượng pin, quá nhiều hệ thống và đồ họa nặng nề trong game MMORPG khiến cho pin của bất cứ smartphone nào cũng phải “sụt” nhanh chóng. Và thay vì vừa được chơi game, vừa “tung tăng” bay nhảy, người chơi sẽ phải gắn mình với dây sạc hoặc cục pin dự phòng nặng nề để “cày kéo” game. Như vậy thì game smartphone có khác gì game trên PC? Chưa kể tuổi thọ của pin ngày càng ngắn sẽ kéo theo độ bền của smartphone bị giảm xuống nhanh chóng.

    “Thời cơ vàng” để trào lưu game thẻ tướng trở lại

    Hiển nhiên với sự thành công không thể phủ nhận của Đại Minh Chủ, bất cứ Studio Việt nào hay thậm chí các NPH cũng nhận thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của dòng game thẻ tướng trong thời gian tới. Chính lúc mà các game MMORPG bắt đầu bộc lộ những điểm yếu gây mệt mỏi cho người dùng, họ sẽ nhanh chóng nhận ra điều gì thực sự cần cho một game mobile để giải trí.



    Đó chính là lý do trong những tháng gần đây, hàng loạt game thẻ tướng nối bước Đại Minh Chủ đang dần xuất hiện lại trên thị trường. Và thực sự đây là điều rất đáng tự hào khi một game Việt như Đại Minh Chủ lại đang dẫn đầu dòng game thẻ tướng vốn từng bị xâm chiếm bởi game ngoại. Dù sao, đứng trước những lựa chọn tựa game yêu thích, game Việt vẫn luôn là lựa chọn số 1 cho cộng đồng game thủ hiện nay, giữ vững ngôi vị thống lĩnh của Đại Minh Chủ - Game của người Việt.


    Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tham gia trào lưu game thẻ tướng bằng cách tham gia máy chủ mới nhất: Hoa Quả Sơn của Đại Minh Chủ sẽ được mở vào lúc 10:10 ngày 01/07/2014. Hàng loạt Gift Code Âm Dương ưu đãi cực lớn và nhiều sự kiện đặc biệt sẽ đươc tổ chức để hỗ trợ tốt hơn nữa game thủ tham gia khám phá thế giới kiếm hiệp Kim Dung cực kì đặc sắc. Mỗi Gift Code gồm có: Gà quay x5, Hứa Nguyện Bảo Điệp x2, Bồi dưỡng đan x300, Truyền Công Dược x1, Rương vàng x10, Bạc 10 triệu


    Lấy code taị đây


    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Gửi tặng Gift Code Đại Minh Chủ Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top