728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

    Lăng Cô: "Điểm hẹn tháng 8" của 200 sếp lớn

    nino24 ) - Lăng Cô: "Điểm hẹn tháng 8" của 200 sếp lớn
    Tháng 8 này, một sự kiện hoành tráng quy tụ 200 nhà lãnh đạo của các doanh nghiệp đầu ngành sẽ diễn ra tại Lăng Cô - tuyệt tác thiên nhiên bên bờ Bi

    Đó chính là chương trình thứ 2 trong chuỗi sự kiện của Digital Story 2014 với chủ đề "The Era of Hybrid Customers" (Kỉ nguyên khách hàng lai), kéo dài 3 ngày 15, 16 & 17/8/2014.

    Sau thành công của hội thảo đầu tiên Content Marketing - When Click Meets Brick tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh hồi tháng 6, hành trình tiếp theo của Digital Story 2014 được giới truyền thông - marketing Việt đặc biệt chờ đợi. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phía Ban tổ chức, sự kiện lần này sẽ được thiết kế theo mô hình Leader Time với không gian dành riêng cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp.

    Ảnh: Digital Story

    200 khách mời đặc biệt, bao gồm giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp lớn, chuyên gia đến từ các công ty digital marketing thuộc top 15 và các đơn vị thuộc top 10 tờ báo lớn nhất trong hệ thống của đơn vị tổ chức Admicro sẽ cùng trải qua hành trình 3 ngày 2 đêm đầy hứa hẹn tại Angsana Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế), khu nghỉ dưỡng cao cấp toạ lạc giữa ngã 3 con đường di sản Cố đô Huế - Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Đây sẽ là nơi chia sẻ và thảo luận ở tầm chiến lược những chuyên đề marketing theo chiều sâu, nhằm thích ứng và khai thác hiệu quả sự biến đổi không ngừng của các xu hướng cũng như ma trận thông tin khách hàng trong thời đại số.

    Được biết, kế thừa ý tưởng từ sự kiện lần trước, chương trình hội thảo The Era of Hybrid Customers sẽ tiếp tục được thể hiện theo một kịch bản độc đáo, thú vị, với cách dàn dựng tinh tế, hoành tráng và ấn tượng hơn nữa, phù hợp với không gian mở 5 sao của khu resort và chiều sâu văn hoá của con đường di sản miền Trung.

    Bên cạnh hội thảo lớn cùng bộ 3 diễn giả hàng đầu Việt Nam, các hoạt động tọa đàm chuyên đề, khu triển lãm hoành tráng tương tác công nghệ cao, dạ tiệc bể bơi sôi động, không gian giải trí thư giãn sang trọng và đêm Gala vinh danh những khách mời đặc biệt nhất sẽ là những điểm nhấn không thể bỏ qua tại chương trình.

    Digital Story 2014 là chuỗi sự kiện đẳng cấp do Admicro - Công ty CP Truyền thông Việt Nam tổ chức, dành cho giới tinh hoa trong ngành digital, bao gồm các doanh nghiệp lớn, các tên tuổi uy tín thuộc lĩnh vực quảng cáo, truyền thông trong và ngoài nước.

    Với 3 hội thảo chuyên đề lớn từ Bắc vào Nam và nhiều workshop trải dài trong suốt 6 tháng, Digital Story 2014 quy tụ những xu hướng mới nhất của thời đại số, cung cấp các giải pháp toàn diện cho các chiến dịch quảng cáo digital trên tất cả các nền tảng. Chuỗi sự kiện tạo những không gian riêng biệt để chia sẻ tri thức và cơ hội, cùng khách mời chạm, trải nghiệm và yêu thích sự kì diệu của công nghệ digital đa nền tảng - chìa khoá mang thông điệp của doanh nghiệp đến với người dùng nhanh hơn, thân thiện hơn và hiệu quả hơn khi nào hết.

    Tại hội thảo Leader Time lần này, được biết chi phí dự kiến cho mỗi khách tham dự lên tới 1500$. Nhà tổ chức Admicro cũng cho hay sẽ dành 10 suất tham dự với mức phí ưu đãi chỉ 500$/người cho 10 khách hàng đăng ký sớm nhất.

    Đăng ký được mở từ 1/8/2014 trên website http://digitalstory.admicro.vn





    Ảnh: Angsana Lăng Cô





    Nguồn :  Angsana Lăng Cô
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Lăng Cô: "Điểm hẹn tháng 8" của 200 sếp lớn Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top