728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

    One Commander - Thêm một lựa chọn hoàn hảo cho việc thay thế File Explorer

    nino24 ) - One Commander - Thêm một lựa chọn hoàn hảo cho việc thay thế File Explorer
    Giới thiệu đến bạn đọc một phần mềm mới khá hay cho việc thay thế ứng dụng File Explorer vốn đã quá nhàm chán trên Windows.

    One Commander - trước đó còn được gọi là bitCommander - là dự án phần mềm do Kickstarter tài trợ, là một ý tưởng phần mềm có chức năng tương tự như ứng dụng File Explorer trên Windows nhưng được thiết kế và phát triển theo hướng mới nhằm cải thiện chức năng và cách thức duyệt thư mục kiểu mới.



    Có rất nhiều tính năng mới khá bắt mắt mà người dùng có thể sẽ thích ngay từ lần sử dụng đầu tiên, và có lẽ sẽ sử dụng nó thay thế Windows Explorer. Sau đây GenK sẽ nêu lên một số các tính năng tiêu biểu để bạn đọc tham khảo.

    Các tab lồng vào nhau theo cấu trúc thư mục



    Khi bạn điều hướng đến một thư mục nằm trong cấu trúc bao gồm ít nhất 5 cấp độ thư mục thì bạn sẽ có tất cả 5 cấp độ thư mục được trình bày ngay trước mắt. Tất cả các tab sẽ lồng vào nhau sẽ cho bạn một cái nhìn rõ ràng về vị trí mà mình đang truy cập.

    Tự điều chỉnh không gian hiển thị phù hợp



    Không quan trọng việc bạn điều chỉnh kích cỡ màn hình của One Commander như thế nào, khi bạn duyệt dữ liệu bằng One Commander, phần mềm sẽ tự động đều chỉnh không gian hiển thị sao cho phù hợp nhất và thân thiện nhất với không gian mà bạn dành cho nó.

    Sắp xếp nhanh dữ liệu



    Trong lúc duyệt dữ liệu bằng One Commander, bạn có thể nhấn một phím bất kỳ để có thể dễ dàng sắp xếp và lọc dữ liệu một cách nhanh nhất. Khi muốn tắt việc lọc dữ liệu, bạn chỉ việc nhấn “*” hoặc phím Backspace là được. Có thể thấy tính năng này hiệu quả và nhanh hơn tính năng tìm kiếm trong Windows phải không?

    Tính năng kéo - thả thông minh



    Tính năng sao chép và di chuyển tập tin trong File Explorer của Windows khá rắc rối và không trực quan, tuy nhiên trong One Commander thì tính năng này được thiết kế theo hướng thông minh hơn. Bạn có thể tiến hành kéo một tập tin và thả nó vào một lúc 5 cấp thư mục liền hoặc đưa vào hàng đợi để di chuyển sau chi với một thao tác chuột duy nhất.

    Miễn phí tải về và sử dụng

    One Commander được cung cấp hoàn toàn miễn phí và có hỗ trợ phiên bản Portable cho Windows 7 và 8, bên cạnh đó phần mềm đòi hỏi người dùng cần cài đặt .Net 4.5 hoặc mới hơn và VS2012 Redistributables. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm vài tải về tại đây.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: One Commander - Thêm một lựa chọn hoàn hảo cho việc thay thế File Explorer Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top