728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

    Những công cụ tốt nhất giúp đặt mật khẩu bảo vệ thư mục trên Windows

    nino24 ) - Những công cụ tốt nhất giúp đặt mật khẩu bảo vệ thư mục trên Windows
    Giới thiệu đến bạn đọc những công cụ tốt nhất giúp người dùng bảo vệ các thư mục tài liệu quan trọng trên Windows bằng mật khẩu.

    Có lẻ tính năng mà nhiều người rất muốn Microsoft tích hợp vào Windows là khả năng đặt mật khẩu bảo vệ cho các thư mục chứa dữ liệu nhạy cảm. Và cho đến khi việc này trở thành hiện thực thì người dùng vẫn phải nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm của bên thứ ba.







    Trong một nổ lực để tìm ra những công cụ tốt nhất cho mục đích bảo vệ thư mục bằng mật khẩu, Genk đã thử nghiệm qua khoảng 20 công cụ và trong bài viết này chúng tôi muốn khuyên bạn nên sử dụng một trong số 5 công cụ tốt nhất sau đây.

    LocK-A-FoLdeR - Miễn phí

    Đây là giải pháp hoàn hảo đối với người dùng ít có nhu cầu cao về vấn đề bảo mật dữ liệu. Nó chỉ sử dụng một mật khẩu bảo vệ duy nhất và giao diện sử dụng được thiết kế đến mức tối thiểu. Do đó phần mềm không cung cấp bất kỳ tùy chỉnh cài đặt nào.




    Sau khi tiến hành thêm các thư mục mà bạn muốn LocK-A-FoLdeR bảo vệ, bạn chỉ việc đóng phần mềm này lại là xong. Về cách thức hoạt động thì LocK-A-FoLdeR chỉ đơn giản là mã hóa và ẩn các thư mục được bảo vệ khỏi các cố gắng truy cập không mong muốn. Và để khôi phục lại, bạn chỉ việc khởi động ứng dụng lên, nhập mật khẩu và nhấn vào nút Unlock.

    Folder Guard

    Đây là một trong những ứng dụng tốt nhất trong số các lựa chọn mà Genk nên khuyên bản sử dụng. Bên cạnh việc hỗ trợ đặt mật khẩu bảo vệ cho thư mục, Folder Guard cho phép người sử dụng thiết lập quyền truy cập vào máy tính của mình.



    Với tính năng này, bạn có thể bảo vệ hệ thống tệp tin, ổ đĩa, Control Panel… không bị sao chép hay thay đổi cài đăt. Bên cạnh đó, Folder Guard còn có khả năng ẩn đi các tệp tin hay dữ liệu quan trọng khi bạn yêu cầu để chúng trở nên vô hình đối với những người khác.

    Folder Protector

    Folder Protector thì có cách thức sử dụng đơn giản hơn, bạn chỉ việc cài đặt nó vào Windows, sau đó khởi động ứng dụng lên, chọn thư mục muốn khóa, nhập mật khẩu 2 lần và nhấn nút Protect là xong.



    KaKa Folder Protector được tích hợp công nghệ mã hóa mạnh mẽ AES 256bit, nhờ vậy, bạn có thể an tâm vì các dữ liệu/thư mục chỉ được mở ra khi nhập chính xác các mật khẩu. Bên cạnh đó KaKa Folder Protector không có cài đặt nhất định vì vậy bạn có thể lưu trữ trên các thiết bị lưu trữ ngoài để sử dụng trên bất kì máy tính nào khác, giúp bạn bảo vệ toàn diện các thông tin cá nhân, các dữ liệu quan trọng của bạn.



    Ngoài ra chương trình cũng cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn về các mức độ bảo mật khác nhau để bạn lựa chọn một chế độ thích hợp để bảo vệ thư mục và các dữ liệu bên trong đó.

    Folder Lock Lite

    Folder Lock là ý tưởng mang tính cách mạng trong bảo mật dữ liệu, cho phép bạn không những khóa và/hoặc mã hóa tập tin và thư mục mà còn tùy chọn sao lưu dữ liệu đã mã hóa tới tài khoản trực tuyến, giữ cho dữ liệu được đồng bộ toàn thời gian vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc bảo mật cũng như mất mát dữ liệu.



    Ngoài chức năng mã hóa và sao lưu an toàn các tập tin, Folder Lock còn cung cấp các tính năng bảo vệ dữ liệu mạnh mẽ như Lock Files, Protect USB/CD, Make Wallets, Shred Files, và Clean History.

    Protected Folder

    Phần mềm này hoạt động giống như một chiếc hộp an toàn, người dùng chỉ việc kéo và thả các thư mục hoặc tập tin bạn muốn ẩn hoặc bảo vệ vào giao diênProtected Folder, sau đó sẽ không có ai có khả năng xem, đọc hoặc chỉnh sửa chúng.



    Một điều đáng nói là bạn không thể gỡ cài đặt chương trình này mà không cung cấp mật khẩu chủ. Và sau khi Protected Folder được gỡ bỏ, tất cả các thư mục bị khóa của bạn sẽ được tự động được mở khóa và khi đó các dữ liệu trong thư mục của bạn có thể bị mất nếu không chú ý đến.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Những công cụ tốt nhất giúp đặt mật khẩu bảo vệ thư mục trên Windows Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top