728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

    Philips đưa công nghệ pin "trâu" vào loại smartphone mới

    nino24 ) - Philips đưa công nghệ pin "trâu" vào loại smartphone mới
    Từng rất nổi tiếng với các dòng điện thoại sở hữu nguồn pin dung lượng “khủng” trước đây, Philips đang tiếp tục có động thái quay lại thị trường.

    Đã từ lâu, nguồn pin luôn là tiêu chí hàng đầu khi mua smartphone của rất nhiều khách hàng khó tính. Thật khó để có thể chấp nhận một chiếc điện thoại cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt nhưng “chỉ dùng được vài giờ” lại phải sạc một lần rất phiền phức. Ngày nay, cũng đã có một số giải pháp như sạc không dây hay cục sạc đa năng, pin phụ… Tuy nhiên để trang bị thêm, người dùng lại phải bỏ ra một lượng tiền bạc đáng kể để mua, đó là chưa kể những phiền hà mang lại như thiết bị “đểu” (rất nguy hại khi sạc cho smartphone) hay những rườm rà khi mang theo.


    Hầu hết các smartphone hiện tại đều có nguồn pin rất thấp

    Nắm được điều này cũng như kế thừa từ các dòng điện thoại tính năng trước đây, Philips đã đưa vào các thiết bị mới dung lượng pin mạnh mẽ cũng như công nghệ giúp máy có thể “sống” lâu hơn, thậm chí gấp nhiều lần so với những đối thủ ngang tầm. Loạt thiết bị sắp sửa có mặt tại Việt Nam trong tháng 7 này sẽ chứng minh điều đó.

    Đầu tiên là chiếc W6610, có giá dự kiến dưới 5 triệu đồng. Nếu như trước đây, Lenovo từng “gây bão” thị trường Việt bằng chiếc S860 với nguồn pin 4000 mAh thì sắp tới đây, Philips có lẽ sẽ gây “siêu bão” khi mang đến chiếc W6610 với nguồn pin lên đến 5300 mAh, bằng với dung lượng pin của một MTB cao cấp 7 inch hiện nay.


    Philips W6610 – Điện thoại có nguồn pin bền bĩ nhất trong đợt sản phẩm ra mắt lần này

    Để có được điều này, W6610 đã tích hợp vào đó công nghệ pin Xenium chỉ có ở Philips bổ sung thêm các tính năng mới riêng biệt và độc quyền giúp pin đạt năng lượng dồi dào nhưng vẫn đạt độ mỏng cần thiết (W6610 dày 11,4 mm nhưng vẫn mỏng so với các smartphone dung lượng pin lớn khác). Thử nghiệm từ các trang công nghệ uy tín toàn cầu cho thấy, W6610 có thể đàm thoại liên tục lên đến 33 giờ và chế độ chờ lên đến hơn 2 tháng, khả năng lướt web 16 giờ liên tục, xem phim, nghe nhạc gấp 3 lần các thiết bị ngang tầm,… những con số đáng mong ước đối với bất kì chiếc smartphone nào hiện nay. Hơn thế nữa, nhờ vào công nghệ pin Xenium, điện thoại cho phép sạc nhanh gần như gấp hai lần so với công nghệ thông thường.

    Cũng với công nghệ tương tự, Philips còn tích hợp lên chiếc I908 mà hãng hướng tới phân khúc cao cấp. Với nguồn pin 3000 mAh, thiết bị này cũng cho phép đàm thoại 15 giờ liên tục và thời gian chờ lên đến 45 ngày – rất cao đối với smartphone cao cấp hiện nay. Ngạc nhiên hơn là mặc dù có nguồn pin lớn nhưng I908 vẫn sở hữu kiểm dáng “siêu mẫu” khi mỏng chỉ 8,8 mm. I908 dự kiến sẽ có mặt tại thị trường với tầm giá dưới 7 triệu đồng.

    Philips I908 – Pin khủng nhưng lại mỏng chỉ 8.8mm

    Ngoài ra, công nghệ giữ pin “sống lâu” còn được Philips mang đến cho bộ đôi smartphone thời trang thuộc phân khúc giá rẻ là S388 và S308. Cả hai tuy có nguồn pin 1700 mAh và 1400 mAh nhưng vẫn cho thời gian hoạt động liên tục lên tới hơn 12 giờ. Thậm chí, Philips còn mang đến thị trường Việt chiếc điện thoại tính năng X2566 với nguồn pin dung lượng 1630 mAh cho phép đàm thoại liên tục lên tới 24 giờ và chế độ chờ lên tới 1128 giờ. Hai mẫu điện thoại có giá vô cùng cạnh tranh, S388 có giá dự kiến dưới 2.8 triệu và S308 có giá dưới 1.9 triệu.

    Tất nhiên không chỉ “pin trâu”, những sản phẩm trên còn mang những điểm nhấn riêng nổi bật hơn hẳn so với phân khúc mà mình đang đứng.

    Đối với I908, ta sẽ thấy ở đó một thiết kế vô cùng thanh thoát với những đường nét, bo tròn theo phong cách hiện đại. Bên trong là màn hình TFT 5 inch Full HD (1080 x 1920 pixel) với độ sắc nét cao hơn 36,5% so với màn Retina. Cùng sự hỗ trợ của VXL 8 lõi MediaTek MT6592 tốc độ 1,7 GHz cùng bộ RAM 2 GB,… mọi tác vụ trên nền tảng Android 4.4 KitKat đều thực hiện một cách hoàn hảo nhất.

    Cũng trên I908, ta sẽ được trải nghiệm khả năng chụp ảnh mạnh mẽ camera chính 13 Mpx đi kèm hàng loạt tính năng cao cấp như tự động lấy nét, nhận dạng khuôn mặt, chụp HDR, chụp toàn cảnh, quay phim 2K, Full HD,… và thêm chiếc camera trước có độ phân giải lên tới 5 Mpx cho việc tự chụp cũng như videocall.



    Philips I908 với máy ảnh 13Mpx và 5Mpx

    Trong khi đó, W6610 cũng có mặt của camera chính 8 Mpx với các tính năng cao cấp tương tự i908. Đồng thời, cấu hình máy cũng khá mạnh nếu so sánh với các sản phẩm ngang tầm hiện nay: màn hình 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel cực kì sắc nét, VXL lõi tứ tốc độ 1,3 GHz , bộ nhớ RAM 1 GB,…

    Riêng với bộ đôi S388, S308, Philips lại nhấn mạnh về thiết kế thời trang bằng các đường nét nam tính và sang trọng, các đường nét liền mạch và khít khao,… mặc dù đây chỉ là sản phẩm được hãng hướng tới phân khúc giá rẻ.

    Philips X2566 – Chiếc điện thoại phổ thông dành cho người lớn tuổi

    Ngoài ra, chiếc điện thoại tính năng X2566 với tầm giá dưới 1.3 triệu, lại hướng đến người cao tuổi với thiết kế trực quan: màn hình rộng 2,4 inch, phím lớn, chuông to, khả năng nghe nhạc, hỗ trợ lưu trữ mở rộng lên tới 16 GB,…

    Ngoài ra, tất cả các sản phẩm trên đều hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online, giúp người dùng không cần phải mang theo nhiều thiết bị mà vẫn có thể giữ liên lạc theo mục đích sử dụng của mình.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Philips đưa công nghệ pin "trâu" vào loại smartphone mới Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top