728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

    Tăng tốc Internet bằng DNS đối phó "mùa đứt cáp"

    nino24 ) - Tăng tốc Internet bằng DNS đối phó "mùa đứt cáp"
    Phần mềm nhỏ có chức năng cấu hình và thay đổi qua lại nhiều DNS cho Windows.

    Đôi khi nếu bạn muốn thay đổi tốc độ duyệt web hay cần truy cập vào một số website đang bị chặn, bạn phải thay đổi cấu hình DNS cho Windows. Đặc biệt trong "mùa đứt cáp", việc chuyển sang 1 máy chủ phân giải tên miền có tốc độ cao cũng có thể phần nào cải thiện tốc độ kết nối. Tuy nhiên khi đường truyền liên tục bị định tuyến, phân luồng lại trong thời gian cáp quang biển bị đứt, không có 1 công thức cố định cho câu hỏi "DNS server nào là tốt nhất?" . Tuỳ thuộc vào nhà cung cấp, đường truyền sử dụng mà mỗi người có thể tìm và thử được 1 DNS server cho tốc độ ổn định nhất. Cách duy nhất để chọn được DNS server đúng là thử-sai. Và làm thế nào để ghi nhớ chúng cho lần sử dụng tiếp theo? Hãy dùng thử ChrisPC DNS Switch.



    ChrisPC DNS Switch là công cụ miễn phí giúp người dùng nhanh chóng lựa chọn chuyển đổi và tự cấu hình DNS cho Windows chỉ với vài cú nhấp chuột đơn giản, tất cả đều được ChrisPC DNS Switch tiến hành một cách tự động.



    Công việc của bạn chỉ đơn giản là cài đặt phần mềm, khởi động và tiến hành lựa chọn server DNS mình muốn tại dòng DNS Presets, sau đó nhấn Change DNS.



    Mặc định ChrisPC DNS Switch đã cung cấp sẳn cho người dùng một số các server DNS thông dụng nhất hiện nay, bên cạnh đó bạn cũng có thể thêm vào các cấu hình DNS của riêng mình (do tìm được) bằng cách nhấn vào DNS Database và điền thông tin về cấu hình DNS muốn thêm.



    Trong quá trình sử dụng, ChrisPC DNS Switch sẽ chạy nền trong hệ thống và bạn có thể chuyển đổi nhanh sang DNS mình cần bằng cách nhấn phải chuột vào biểu tượng của phần mềm và chọn All DNS presets.




    Có thể thấy ChrisPC DNS Switch sẽ làm cho thao tác cấu hình DNS cho Windows trở nên đơn giản hơn khá nhiều phải không? Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm và tải về dùng miễn phí tại đây.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tăng tốc Internet bằng DNS đối phó "mùa đứt cáp" Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top